Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách Bán Hàng Tiktok Nổ Hàng Trăm Đơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V566193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2023
Hết hạn
20/08/2024
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cuong Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tiktok đang là nền tảng mạng xã hội “chiếm sóng” hiện nay, không chỉ để giải trí mà còn đang được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh, đặc biệt là từ khi Tiktok giới thiệu tính năng Tiktok shop. Vậy bán hàng trên Tiktok liệu có phải là một lựa chọn đúng đắn?
 
 
1. Tại sao nên bán hàng trên tiktok?
Dù TikTok “sinh sau đẻ muộn” so với những ông lớn như FaceBook hay Instagram nhưng trong năm 2018, TikTok được biết đến là mạng xã hội được tải nhiều nhất và có sự tăng trưởng vượt bậc. Hiện nay, TikTok đã là một mạng xã hội khổng lồ sáng ngang với Facebook.
 
bán hàng trên tiktok
 
Theo đó, Việt Nam là quốc gia có lượng người dùng TikTok cao nhất tại các nước Đông Nam Á. Vào cuối tháng 3/2020 đã có hơn 13 triệu người Việt Nam sử dụng, thời gian trung bình một người sử dụng TikTok là 28 phút/ngày.
 
Tính trên toàn cầu, TikTok đã có 800 triệu người sử dụng. Vậy là sau 3 năm ra đời, TikTok đã có số lượng người sử dụng gia tăng nhanh chóng và trở thành một trong các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.
 
Vì vậy, lựa chọn bán hàng trên TikTok hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kết quả kinh doanh ấn tượng khi có thể thu hút một lượng lớn khách hàng mà lại không mất nhiều thời gian và chi phí.
 
Bên cạnh đó, dựa trên nền công nghệ di động phát triển liên tục cùng tính năng tạo hiệu ứng “thần tốc” , TikTok cung cấp tới người sử dụng các hiệu ứng video, âm thanh để tạo ra một video cực kỳ ấn tượng, đặc sắc thu hút khách.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-va-livestream-tiktok/
 
Tiktok shop là một gian hàng được đặt trên nền tảng Tiktok. Khi người sử dụng mở video sẽ hiện ra link mua hàng trên đó. Các sản phẩm của người bán sẽ giới thiệu với người sử dụng qua video, livestream và tab giới thiệu thương hiệu. Người mua sẽ dễ dàng tìm hiểu được đầy đủ những thông tin cơ bản của sản phẩm như mức giá, thời gian mua, đánh giá, . ..
 
Tiktok shop mới ra mắt nhưng đã thu hút nhiều người bán đăng kí tài khoản và rao bán sản phẩm. Việc bán sản phẩm trên TikTok sẽ rất hiệu quả vì:
 
  • Nền tảng TikTok đang có lượng người dùng cao nên việc rao bán sản phẩm sẽ đến được với mọi người.
  • Quá trình đăng ký tài khoản bán hàng được miễn phí hoàn toàn.
  • Phí bán hàng trên TikTok Shop là 1%, thấp hơn đáng kể so với những trang bán hàng online khác.
  • Giao diện rao bán sản phẩm và quản lý đơn hàng đơn giản, dễ dàng thực hiện.
  • Tiktok shop có vô số voucher dành tặng cho khách sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút họ mua hàng với giá, ưu đãi lớn.
bán hàng trên tiktok shop
 
2. Nên bán gì trên tiktok?
Nếu bạn là người có chơi TikTok thì bạn cũng biết rằng đa phần người sử dụng Tik Tok hiện nay là độ tuổi từ 14 – 27, cho nên các mặt hàng bạn bán phải dành cho giới trẻ, như thế mới thu hút.
 
Những sản phẩm dễ kinh doanh: Các mặt hàng không mới nhưng nên hợp thời và theo trend như bán quần áo online, shop mỹ phẩm online, phụ kiện, đồ handmade, thức ăn, . ..
 
Quảng bá thương hiệu: Bạn nên sử dụng Tik Tok để xây dựng thương hiệu vì môi trường, xã hội như thương hiệu thời trang, thương hiệu mỹ phẩm, . .. Ví dụ: để quảng cáo cho một nơi du lịch bạn có thể làm một video theo trend tại điểm du lịch đó.
Tin đăng cùng chuyên mục