Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng phục Hải Anh – những mẫu đồng phục gia đình đáng yêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V110683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/09/2017
Hết hạn
01/09/2018
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Đồng phục Hải Anh – những mẫu đồng phục gia đình đáng yêu

    Giờ đây Áo thun đồng phục giá rẻ gia đình không còn là xa lạ. Khi đi du lịch, dã ngoại cả gia đình cùng diện Áo phông đồng phục giúp cả gia đình nổi bật bởi sự đồng điệu về thời trang, thể hiện sự hạnh phúc. Áo đồng phục gia đình được thiết kế tại Công ty may đồng phục Hải Anh với những gam màu trẻ trung, hình ảnh sống động sẽ là một cách đơn giản giúp cho tình cảm giữa các thành viên thêm bền chặt, gắn bó với nhau hơn.

 

    Hãy làm cho những khoảng khắc gia đình sum vầy bên gia đình trở nên hạnh phúc đáng nhớ với những bộ áo gia đình đẹp, ngộ nghĩnh, dễ thương. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng như áo thun gia đình,  áo gia đình cổ tròn, áo gia đình cổ bẻ, Áo đồng phục công ty chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều hơn các sự lựa chọn

   Không những được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp, các sản phẩm áo đồng phục của Đồng Phục Hải Anh còn được may và in bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Chất liệu 100% cotton chắc chắn sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc. Mực in cao cấp được dùng để in hình lên áo giúp áo giữ màu được lâu, không bị bong tróc.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt may áo đồng phục gia đình tại Xưởng may đồng phục Hải Anh.

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

Tin đăng cùng chuyên mục