Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V253670
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2019
Hết hạn
23/02/2020
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Ở Việt Nam hiện nay, nhất là tại các thị thành to như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng, tập gym đang dần trở nên một môn thể thao, thậm chí là một lề thói phổ biển với các người trẻ năng động. Và bữa nay Bountysneakers giới thiệu: đôi giày sneaker hiện đang là số một trong danh sách các đôi giày chạy bộ, giày tập gym trong 2018:

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 – không chỉ khiến cùng đồng Sneaker phát sốt với loạt phát hành cộp mác bộ đệm BOOST đầy tính “cách mạng”. Nhà “3 sọc” còn tiếp diễn cùng lúc lớn mạnh bộ đệm cao su, tích hợp vào đó những phương pháp mới, nổi trội hơn.

Adidas Alpha Bounce 2018 là tỉ dụ tiêu biểu như thế, hãy cộng FANDY Tìm hiểu xem đôi giày này có gì đặc thù nhé !

Hiện nay, phần lớn chúng ta sẽ cần đa dạng hơn ở một đôi sneaker để tập gym. Cụ thể, nó không những phải êm ái, chắn chắn mà đương nhiên phải đẹp và bắt mắt nữa. Thêm một nhân tố cần phải cân nói chính là việc chúng ta ngày một sử mang sneaker phổ biến hơn để đi làm, đi học, đi chơi nữa. Với những nhu cầu như vậy, Hãng Adidas trong 2018 tập hợp cực nhiều cho ra các ngoại hình Alphabounce Beyond mới có thể giải quyết được tốt cả khi mà tập tành ở cường độ cao và cả những khi thông thường nữa.

bề ngoài và chất liệu

Sản phẩm có bề ngoài mang hơi hám tương lai, khác hẳn vẻ tối giản ở người anh em họ nhà Boost. Nửa trên dùng chất liệu MESH kiên cố, ôm sát bàn chân theo form giày, cho việc chuyển di đồng đều, ổn định. Bộ đệm cao su tích hợp công nghệ BOUNCE giúp cải thiện khả năng phân tán và phân phối lực tương tác với người mang.

Adidas Alpha Bounce 2018 vừa được cập nhật thêm nhiều phối màu mới, chính yếu là các gam tối và trung tính như Xám, Xám đậm, Vàng Nâu,..

So với phiên bản Adidas AlphaBounce Beyond 2017, adidas đã vững mạnh dòng giày tiềm năng AlphaBOUNCE Beyond 2018 bằng rộng rãi phiên bản cải tiến hơn. Nói đơn giản, đây là một phiên bản cổ lửng của dòng AlphaBOUNCE với thân giày bằng lưới quen thuộc, lưỡi gà dính liền với thân, đi kèm với phần cổ cao hơn bình thường, mặt đế Continental kiên cố và midsole cũng dày hơn. Với phần thân một mảnh bằng lưới làm bằng phương pháp Aramis vô cùng mới và hiện đại, phần đế Bounce được gia cố và nới rộng để giúp co giãn và hỗ trợ chân khi tập luyện nặng và liên tiếp tốt hơn, và mặt đế cao su Continental cao cấp, phiên bản Beyond thật sự là đôi giày tốt nhất để tập Gym tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam.

Đặc điểm đặc sắc

Ấn tượng nhất phải đề cập đến điểm nhấn nhãn hiệu được dập chìm ẩn vào những vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà, và loạt họa tiết dạng sọc chéo trải lên toàn bộ đôi giày, khiến nó trông chả khác lớp vỏ của một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh là mấy.

công nghệ được tích hợp

Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng tất cả ngang hàng kỹ thuật Boost, cho mỗi thao tác chạy trở nên nhẹ nhõm, cho hiệu quả tập tành tốt nhất.

Trong mùa Xuân/Hè này, adidas đã quyết định tung ra phối màu xám tối màu cho Nam và màu trắng kem sáng cho Nữ. Hướng đến đối tượng người mua say mê chạy bộ và và cả tập gym, adidas đã tung ra một video lăng xê mới cho dòng giày adidas AlphaBOUNCE Beyond này. Video có tên “adidas Running | AlphaBOUNCE BEYOND | ANTHEM FILM” này có sự góp mặt của các siêu sao như là Gareth Bale, Damian Lillard hay James Harden. Việc chạy hay tập dượt đều là việc làm hằng ngày của các vận cổ vũ chuyên nghiệp này và Vì thế adidas AlphaBOUNCE Beyond là chọn lựa ưu tiên của họ.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Adidas Alpha Bounce 2018. Tới các chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop bán giày thể thao ở đà nẵng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bắt mắt nam này ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục