Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Alphabounce Beyond Cloud White cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V251668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

 

Giày Adidas Alphabounce Beyond Cloud White – Adidas là một thương hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với bạn teen Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang phồn thịnh hành. Bạn có thể thuận lợi tìm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có thiết kế cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Beyond Blue tất nhiên cũng không phải ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày được hưởng vẻ ngoài tinh giảm tương tự phổ biến thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem lại khách hàng một diện mạo lẫn những trải nghiệm hoàn toàn dị biệt. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết giả dụ bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay adidas alphabounce grey 2018

mẫu mã và chất liệu giày Adidas Alphabounce Grey

Về bề ngoài, sản phẩm có kiểu dáng tối giản mang hơi hám ngày mai với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ cứng cáp là các đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cùng heel-tab giúp việc xỏ giày thuận tiện và đạt được cảm giác di chuyển thoả thích ngay trong lần trải nghiệm Việc ban đầu.

Về chất liệu, chẳng thể thích hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ấp ôm sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu các bạn có sở hữu một bàn chân khá to, bè sang 2 bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Không chỉ có vậy, Adidas Alphabounce Grey cũng sở hữu một đế giày cứng cáp trong khoảng cao su. Tích hợp thêm công nghệ bộ đệm tân tiến nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.

giay adidas alphabounce grey 2018

Về phối màu, kế bên những phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. Bản phối vừa cập bến chuỗi shop thời gian gần đây thực sự ấn tượng với sắc Xám phối Trắng phần theo từng mảng thân giày cực kỳ cá tính.

Đặc điểm nổi bật Alphabounce Beyond Cloud White Grey

điểm nhấn vượt trội nhất ngoài những chi tiết thương hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Beyond Cloud White Grey bởi chính cách phối màu đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt. Thích hợp Mix & Match đa dạng phong cách Outfit khác nhau.

giay adidas alphabounce grey 2018

kỹ thuật được tích hợp trong Adidas Alphabounce Grey 2018

Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng hồ hết ngang hàng công nghệ Boost, cho mỗi thao tác chạy trở nên nhẹ nhàng, cho hoàn hảo luyện lập cộng một trải nghiệm đi lại thật nhẹ nhàng và đầy thanh tú. Đem lại các bạn trải nghiệm chạy bộ tốt nhất trong diện mạo vẫn rất thời thượng, đậm hơi hướng mai sau.

giay adidas alphabounce grey 2018

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Adidas Alphabounce Cloud White Grey 2018. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, nơi để mua giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục