Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo – Có thể bạn chưa biết, Dame 4 là một trong những phát hành Signature từ Adidas dành cho danh thủ bóng rổ Damian Lillard. Một phiên bản vừa lạ mắt, vừa lạ tai khi mà chúng ta thường chỉ biết đến “3 sọc” qua các series giày chạy bộ đình đám. Giày bóng rổ vào tay Adidas sẽ có thiết kế như thế nào? Có gì nổi trội? Có gì khác biệt?

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật tường tận về nó trong bài viết dưới đây, qua cực phẩm Collab cùng Bape đang hiện hữu tại Bape Đà Nẵng.

Thiết kế và chất liệu của giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

Giày Dame 4 x Bape Camo được BAPE remake tương tự những chiếc Tiger full-zip hoodie lừng danh của hãng. Ở phần mũi giày sẽ là họa tiết Camo phối cùng graphic Shark Face – Phần răng cá mập đặt ở đế giày và một bên mắt đặt ở mạn trong mũi giày. Tiếp theo đó là phần graphic Tiger đặt ở mạn trong cổ giày, cùng graphic WGM ở mạn ngoài.

Về chất liệu, Adidas sử dụng cao su cứng, mặt đế GUM cùng dãy răng cửa trải đều hai bên hông, vắt ngang đế giày. Cho cảm giác di chuyển, xoay trở tốt hơn khi chơi bóng, đồng thời tạo nên một điểm nhấn khá ấn tượng trên sản phẩm. Upper với chất Knit giúp ôm sát phần cổ chân, vừa kết hợp thêm một lớp chất liệu cứng trên bề mặt.

Về phối màu, hiện Fandy đang sẵn có cho bạn 2 lựa chọn phối màu Adidas Dame 4 x Bape Camo gồm Camo Đen và Camo xanh lục.

Điểm nổi bật trên Dame 4 x Bape 2018

Xuất thân từ Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Song, nhấn nhá thương hiệu ở phát hành lần này lại khá khiêm tốn với chỉ mỗi biểu tượng “3 sọc” nằm gần gót giày. Phần còn lại dành trọn cho BAPE mặc sức chấm phá, để hoàn thiện nên một thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” trong thế giới Sneaker.

Công nghệ tích hợp có trong giày Bape x Adidas Dame 4

 

Cộng nghệ đế GUM chống trơn trượt – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ. Ngoài thiết kế nổi bật, công nghệ và những trải nghiệm nó đem lại cũng rất đáng để bạn lưu tâm. Bộ đệm cao su linh hoạt với độ đàn hồi tốt; mặt đế GUM với hệ thống đường rãnh cắt, khoét bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa những pha bóng vượt ngoài lý thuyết.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục