Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Ultraboost 5.0 siêu bền.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251717
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Ultraboost 5.0 siêu bền.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Adidas Ultraboost 5.0 – Series Ultraboost nổi tiếng không chỉ bởi thiết kế thời thượng, tinh giản mà còn nhờ sự đa dạng trong hàng loạt phối màu mà giày thể thao adidas đà nẵng đã từng ra mắt. Truyền thống này tiếp tục duy trì đến thế hệ 5.0. Dù chỉ mới ra mắt và vừa cập bến Fandy chưa lâu, nhưng dám chắc rằng, nó sẽ khiến bất cứ ai lần đầu tận mắt thấy, tận tay sờ hay trải nghiệm từng bước đi đều cảm thấy thích thú, cũng như để lại ấn tượng tốt ở phiên bản “cách mạng chạy bộ” thế hệ mới nhất.

Đôi giày thừa hưởng tất cả những “đặc sản” vốn có từ thế hệ Ultra Boost đầu tiên. Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu thật tường tận về nó. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

Thiết kế và chất liệu của giày Adidas Ultraboost 5.0

Giày Ultraboost 5.0 tiếp nối ngôn ngữ thiết kế tinh giản, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng ngàn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp phân phối năng lượng vào gót chân nhiều hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự di chuyển liên tục.

Upper từ chất dệt Primeknit bền bỉ, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn giản nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt các phiên bản này với nhau.

Cuối cùng phải kể đến phối màu, với 2 màu sắc đơn giản gồm Xám – Đen tại Fandy. Chúng sẵn sàng khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông mọi lúc mọi nơi, trong mọi phong cách Outfit mà bạn chọn phối.

Điểm nổi bật trên giày Ultra Boost 5.0

Xuất thân từ Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Biểu tượng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage ở gót.

Bạn có thể chưa biết, nếu chú ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là các mảng họa tiết đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost 2.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

Dải 3 sọc được in chìm trên phần chất liệu Primeknit, đồng nghĩa việc phần cage nhựa được lược bỏ. Đôi giày trở nên tinh giản hươn bao giờ hết, và chắc chắn cũng sẽ đem lại trải nghiệm linh hoạt hơn.

Công nghệ tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 5.0

Cộng nghệ hạt Boost – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều,giày thể thao nam đẹp đà nẵng chỉ có tại Fandy

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas Ultraboost 5.0. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đẹp ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục