Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static cực chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V252023
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2019
Hết hạn
18/02/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static – Là một trong những sản phẩm giày bắt mắt nóng nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều hào hứng, rạo rực và mang trong mình khát khao sở hữu cực kỳ mãnh liệt. &Ldquo;Truyền thống” này tiếp tục xuất hiện trên phiên bản 350 V2 Static, một bản phối chỉ vừa được ra mắt thời kì mới đây.

Phiên bản “Static” là màn hợp thể độc lạ giữa Trắng – Đen dưới dạng các mảng, vân màu bất luật lệ. Ngoài ra sản phẩm còn có kha hơi sự thay đổi ở 1 số vị trí, chi tiết. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy khám phá thật kĩ về nó qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó thực sự rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Đông năm nay ấy.

giay adidas yeezy boost 350 V2 static

kiểu dáng và chất liệu giày Yeezy Boost Static

Giày Yeezy Boost Static mang ngoại hình và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Kết cấu giày hợp bởi 2 phần chính cơ bản là Midsole và Upper. Được hưởng một khuôn mẫu đặc biệt trong khoảng thế hệ 350 V1, thế hệ hai.0 tiếp tục thay đổi và có các cải tiến đáng lưu ý như dáng giày đầm hơn; Midsole có hiệu ứng mờ đục lạ mắt. Nét sọc trên thân giày to và được làm vượt trội hơn hẳn phiên bản cũ.

Về chất liệu, trong khi nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló sau mảng màu trong trắng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost gần đây thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Tùy góc nhìn từ mỗi người. Với phiên bản Static, chúng ta sẽ có một vài giày vừa Đen, vừa Trắng, bên cạnh các nét chấm phá dạng sọc, ngang, chéo dằng dịt.

giay adidas yeezy boost 350 V2 static

Đặc điểm nhấn của giày Adidas Yeezy 350 V2 Static

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Static quả thật rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể bụi bặm hơn. Cách kết hợp giữa 2 màu cơ bản, phối cùng trục đường sọc bản lớn, trải dọc Upper giúp đôi giày thuận lợi tương hợp cùng mọi phong cách Outfit. Khiến Outfit trở thành đậm chất Streetstyle tiên tiến, hiện đại.

kỹ thuật được tích hợp của Adidas Yeezy Static 2018

kỹ thuật bộ đệm Boost – kể về Adidas là đề cập về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa mang lại một thiết kế thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu dài giúp các bạn cảm thấy tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

giay adidas yeezy boost 350 V2 static

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của Yeezy 350 V2. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục