Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Balenciaga Triple S Full Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V251730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Balenciaga Triple S Full Black – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng phong cách cao cấp lần Trước tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số các phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Giả dụ muốn đem vào tủ giày thêm những sự tuyển lựa phá cách và đầy táo bạo thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá xem phiên bản giày Giày Balenciaga Triple S Black này độc, lạ ra sao nhé!

giay balenciaga triple s full black

thiết kế và chất liệu của giày Triple S full Black

Sở hữu kiểu dáng thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giả dụ đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy dị biệt vì từng tuyến đường nét trên giày đều biểu thị sự nổi loạn đến bất luật lệ. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S full Black khi nó hội đủ các thành phần cao cấp nhất, đề cập tới như những loại da suôn sẻ, da lộn,.. Kế bên lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ôm sát, cho thao tác đi đầm và kiên cố.

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần đông trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở thành món bảo vật “hack chiều cao” tương đối tuyệt vời dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

Đặc điểm nhấn ở giày Balenciaga Triple S Black

Triple S không những được biết đến như đôi “Chunky” Ban đầu, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” hiếm có trong lịch sử văn hóa phong cách & sneaker, giữa khi người ta đang ưa thích sự dễ dàng, nhẹ nhõm, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

giay balenciaga triple s full black

Phối màu cũng là điểm nổi bật đặc biệt khiến phiên bản Balenciaga Triple S Black thu hút sự lưu ý. Nếu như chúng ta đã quen với các bản phối độc đáo được Fandy giới thiệu vừa qua, thì phiên bản lần này sẽ là sự trở lại của tone Đen đơn thuần. Một màu sắc rất dễ phối đồ, đặc trưng khi kết hợp cộng các Items Streetstyle bụi bặm, đậm chất tuyến phố thị trấn.

phương pháp được tích hợp trong giay Balenciaga Triple S Full Black 2019

Và không những tập trung các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà chẳng hề có sự góp mặt bất kỳ công nghệ nào, khiến mỗi đôi giày đều hết sức trị giá, trị giá cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa ý thức sâu sắc bên trong.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Balenciaga Triple S 2019. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một đôi shop giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục