Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Converse Chuck Taylor 1970s First String Low - Phù hợp với những tín đồ thời trang Vintage hoài cổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V251581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Converse Chuck Taylor 1970s First String Low – Coverse xưa nay vốn vẫn luôn là cái tên thân thuộc và ưa chuộng của các tín đồ phong cách Vintage hoài cổ. Các phát hành, các dòng sản phẩm mới với chiếc đế bằng cộng kiểu dáng tối giản quen thuộc cứ thế trình làng. Khẳng định cho vị thế cứng cáp của Converse giữa thị phần, giữa các khuynh hướng sneaker đang biến chuyển, đổi thay liên tục.

hầu hết mọi phiên bản, phối màu đình đám đều đều đặn cập nhật tại Fandy. Giày Converse Chuck Taylor 1970s First String Low hiển nhiên ko nằm ngoài số đấy. Giả dụ hứng thú và muốn mua cho mình một vài, hãy đừng bỏ qua bài review chi tiết dưới đây!

giay converse chuck taylor 1970s white

ngoại hình và chất liệu giày Converse Chuck Taylor 1970s First String Low

Giày Converse 1970s First String Low vẫn giữ cho mình mẫu mã và form dáng thân thuộc như trong khoảng trước đến nay. Kết cấu giày được chia thành 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho bước đi tha hồ, vừa giúp các bạn “hack” thêm vài phân chiều cao tuyệt vời. Upper bằng vải Canvas khá bền, tiện dụng trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày dùng tone màu Trắng lên cả Upper lẫn Midsole tạo một vẻ ngoài đơn giản, dễ phối đồ, vừa là điểm thu hút vượt trội trên nói chung Outfit.

điểm thu hút của giày Chuck Taylor first string low

Là sản phẩm thuộc Converse nên chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu đi những đặc trưng thương hiệu mà tiêu biểu chính là logo CONVERSE ALL STAR 1970s nằm gọn gàng ở vị trí gót giày. Một biểu trưng nhận biết của dòng sản phẩm Chuck Taylor 1970s – Series giày đã góp phần đưa tên tuổi Converse đạt tới đỉnh cao như hiện tại.

giay converse chuck taylor 1970s white

phương pháp tích hợp có trong giày Giày Chuck Taylor Converse Cream White

phương pháp bộ đệm chống trơn trượt – nói về Converse là nhắc về những bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Chuck Taylor Converse 1970s Cream White trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa đem lại một ngoài mặt thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp tân tiến và hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm cao su chống trơn trượt. Không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả sức, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.

giay converse chuck taylor 1970s white

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Converse Chuck Taylor 1970s Converse Cream White. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi shop giày thể thao ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn một chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục