Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black – Tương tự Off-White, Fear Of God cũng là một đối tác vô cùng quan trọng trong hành trình trở lại nền văn hóa “sát mặt đất” lần này của Converse. Sau loạt phiên bản Collab “the Ten” nổi đình nổi đám với những Air Force 1 Off-White, Air Presto Off-White,….thì Fear Of God x Converse hứa hẹn sẽ là quả bom tiếp theo mà các “đầu giày” khó lòng có thể bỏ qua trong giai đoạn Thu – Đông năm nay.

Hãy cùng Fandy tìm hiểu tường tận về nó nếu bạn cũng đang ấp ủ ý định sở hữu cực phẩm này nhé!

Thiết kế và chất liệu trên Fear Of God x Converse Chuck Talor Black

Giày Converse Chuck II x Fear Of God vẫn giữ cho mình thiết kế và form dáng quen thuộc như từ trước đến nay. Kết cấu giày được chia thành 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho bước đi thoải mái, vừa giúp bạn “hack” thêm vài phân chiều cao hiệu quả. Upper bằng vải Canvas khá bền, dễ dàng trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày sử dụng sắc Đen làm chủ đạo, Midsole màu Trắng cùng dải dây giày phủ kín bởi logo FOG trông cực kỳ lạ mắt, nhưng lại không hề khó để phối đồ.

Điểm nổi bật của giày FOG x Converse Chuck II

Tất nhiên, vì là sản phẩm thuộc Converse và “bắt tay” cùng FOG nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả 2 thương hiệu. Logo “Converse All Star” từ Converse, cùng giải dây giày được nhấn nhá bằng những hàng tên nối tiếp nhau, cũng như chiếc tem “Essential” đã quá quen thuộc từ Fear Of God.

Công nghệ tích hợp có trong giày Converse Chuck Talor FOG Black

Công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – Nói về Converse là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Converse Chuck II Fear Of God Black trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm cao su chống trơn trượt. Không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao đẹp đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục