Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày New Balance MRL 247 V2 Classic siêu siêu đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2019
Hết hạn
15/02/2020
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

 

Giày New Balance MRL 247 V2 Classic  siêu siêu đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày New Balance MRL 247 V2 Classic – Thoát ra khỏi định nghĩa giày chạy bộ thông thường. Những giá trị, cũng như những đôi giày mà “Sự cân bằng mới” tạo ra luôn thật khác biệt so với phần còn lại. New Balance đi con đường của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang vận động chìm nổi thế nào chăng nữa.

Nhờ vậy mà có lẽ người ta chú ý hơn, yêu mến và lựa chọn gắn bó cùng New Balance. Ngôn ngữ thiết kế mang đậm dấu vết hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một con số, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, nổi bật để gây ấn tượng.

Truyền thống tiếp tục duy trì ở phiên bản New Balance MLR 247 Version 2 mới nhất. Nếu yêu thích các giá trị xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận phiên bản này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế và chất liệu ở New Balance 247 V2 Classic

New Balance 247 V2 Classic mang thiết kế và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại đa số dòng giày thời trang hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng, bền bỉ, nhằm đảm bảo những trải nghiệm thoải mái khi Onfeet. Upper tất nhiên hoàn toàn bằng 100% da lộn, bên cạnh các điểm nhận dạng thương hiệu đặc trưng từ NB.

Về phối màu, đôi giày là bản nhạc kết hợp giữa 3 nốt nhạc trầm mặc Xám – Xám Đen – Trắng (Hơi ngả ngà) một màu sắc phổ biến trên những phát hành thời trang & sneaker vào những năm 80-90 thế kỷ trước. Đảm bảo sự nổi bật khi On-feet mà lại rất dễ mix đồ.

Điểm nổi bật có trong giày New Balance Version 2 Classic

Tất nhiên, đây là sản phẩm của “cân bằng mới” nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi logo hay các điểm nhấn nhận dạng thương hiệu. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy logo “N” bằng da lộn tự nhiên hai bên hông và gót giày, Label thương hiệu trên lưỡi gà. Bên cạnh đó, hệ thống các lỗ thoát khí ở bề mặt Upper giúp chân bạn thoải mái hơn, không có cảm giác bí bách dù giày được làm hoàn toàn bằng da lộn.

Công nghệ tích hợp trên giày New Balance MLR247 V2 2018

Công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – Nói về New Balance là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm cao su với các rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày New Blance MLR247 V2 2018.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao nữ tại đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục