Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Air Force 270 White chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 270 White chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Nike Air Force 270 White – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng chẳng phải Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá quen thuộc từ nhà Nike. Vừa ra mắt không lâu, Air Force 270 sở hữu cho mình thiết kế cực ngầu đủ sức mê mẫn mọi tín đồ Streetwear thực thụ. Bên cạnh những phối màu cơ bản, một bản phối khác, Collab cùng Off-White với loạt chi tiết “nâng cấp” về diện mạo, mới đây đã tiếp tục được cập nhật tại Fandy.

Đây hẳn sẽ là cực phẩm rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay. Tham khảo bài review chi tiết bên dưới nếu bạn quan tâm hoặc đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

Thiết kế và chất liệu trên giày Air Force 270 Off-White

Giày Air Force 270 Off-White tiếp tục khoác lên mình vẻ bề ngoài đặc trưng khá đồ sộ, kết cấu sản phần phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thoải mái trong suốt quá trình đi lại, vận động. Vừa là điểm nhấn, giúp nhận dạng các dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 từ Nike.

Nửa trên Upper sở hữu form dáng hầm hố lạ mắt, nổi bật nhờ những chi tiết khóa nhựa Buckle, phần Cage trên cổ giày, lưỡi gà bản to… Đi theo xu hướng thời trang Tech-wear máy móc, hiện đại, được ưa chuộng trong một bộ phận giới trẻ vài năm trở lại đây.

Về chất liệu, Nike sử dụng chất liệu da trơn cao cấp cùng vải Mesh cứng cáp. Đế giày làm từ cao su cứng cáp, dày dặn, ngoài việc đem đến trải nghiệm chất lượng. Bạn còn có thể lựa chọn nó như một món “bảo bối” cải thiện chiều cao hiệu quả.

Điểm nổi bật của Nike Air Force 270 White

Là phiên bản Collab giữa Nike và Off-White nên hẳn nhiên luôn không thể thiếu các biểu tượng “the Swoosh”, “AIR”,.. ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, gót. Ngoài ra, bộ đệm túi khí Air còn là bước đột phá ở thế hệ 270 lần này. Không trải dài toàn bộ Midsole như những người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm tương tự dòng Air Max 270.

Bên cạnh đó, họ cũng không còn khoa trương dấu Swoosh hai bên hông giày. Thay vào đó là một dấu Swoosh to hơn trên bề mặt Upper trông cực lạ, cực phá cách.

Công nghệ tích hợp có trong giày Nike Air Force Offwhite

Cộng nghệ túi khí Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng chuyển động nhẹ nhàng, êm ái. Bên cạnh thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Air Force Offwhite 2018.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua tại giày thể thao thời trang đà nẵng Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục