Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Kyrie 4 White Royal Blue cực chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V253528
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2019
Hết hạn
22/02/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 4 White Royal Blue – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban bạn teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa thích chúng. Điển hình là Nike Kyrie 4, một vài giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu những công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho công đoạn luyện tập, thi đấu, vừa mang thiết kế rất phù hợp khi mix / match một Outfit để xuống phố.

nếu như các bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm ý định sở hữu cho mình một vài. Hãy cộng Fandy ngâm cứu bài viết dưới đây nhé!

giay nike kyrie white royal blue

bề ngoài và chất liệu giày Nike Kyrie 4 White Royal Blue

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie White Blue mang trên mình vẻ thiết kế ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng, phối hợp những nét cong uốn lượn lên xuống ở hai bên hông đế, dạng họa tiết sần sùi hình zic-zac trên bề mặt đế còn nhằm tương trợ hữu hiệu trong việc tiến hành các thao tác vận động hay pha bóng khó. Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn, ấp ủ sát chuyển động bàn chân tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper.

cuối cùng là phối màu, Nike dùng sắc Trắng chủ đạo, xen lẫn chút Xanh Dương / Xanh lá ở vị trí dấu Swoosh lẫn gót giày.

Đặc điểm thu hút của Kyrie 4 White Royal Blue

điểm đặc sắc tinh tế phải nói tới là dấu Swoosh màu Xanh dương nổi bật hẳn trên nền Trắng, khiến nói chung mẫu mã sản phẩm trông phong cách hơn. Đảm bảo việc biểu thị tên gọi và tính thương hiệu một cách rõ ràng, vừa tạo nên ấn tượng rất riêng khi lần đầu “tận mục sở thị” Kyrie 4 White Blue. Không chỉ thế, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm bằng những dải màu Xanh đúng điệu “White Royal Blue”.

giay nike kyrie white royal blue

phương pháp tích hợp trên giày Nike Kyrie White Blue

công nghệ Nike Zoom Air – sử dụng hệ thống những hoa văn, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn có thể chơi bóng một cách thoả thích nhất, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có ai để ý này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân, đảm bảo đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi so sánh cộng các dòng sản phẩm giày bóng rổ thường ngày khác.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…trên đôi Nike Kyrie 4. Giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bóng rổ, một đôi shop bán giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục