Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo siêu đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo siêu đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày chạy bộ cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau lần lượt được trình làng. Kể đến từ những “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho tới những phân khúc chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với mức giá bình dân hơn.

Tiếp nối kho tàng đồ sộ này, vừa qua Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cùng Fandy tìm hiểu tường tận hơn về nó nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nike đà nẵng thì nhanh chân lên nhé !

Thiết kế và chất liệu giày Nike Air Zoom Pegasus 35

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Zoom Pegasus 35 Turbo đều được Nike chăm chút kỹ lưỡng ở khâu thiết kế, công nghệ lẫn chất liệu. Đầu tiên phải kể tới Form dáng ôm sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy thoải mái nhất. Upper từ công nghệ dệt Flyknit, công nghệ độc quyền từ Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. Cuối cùng là bộ đệm “khí” tiên tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su bền bỉ.

Tiếp theo là thiết kế bên ngoài với khá nhiều thay đổi. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, bắt mắt nhưng vẫn dựa theo những tone, sắc cơ bản, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu khi ra đường.

Đặc điểm nổi bật của giày Air Zoom Pegasus 35 Turbo

Chắc chắn sẽ không thể thiếu đi biểu tượng “the Swoosh”, chiếc logo đặc trưng từ Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Giúp ta có thể nhận ra sản phẩm của họ từ khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo vô cùng nổi bật.

Công nghệ tích hợp trên giày Nike Pegasus 35 Turbo

Công nghệ bộ đệm Air  Zoom – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Pegasus 35 Turbo ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

 

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của Nike Zoom Pegasus 35 Turbo.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao tại đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục