Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251516
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
16/02/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng từ sao Hỏa cùng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một kiệt tác nghệ thuật đậm văn hóa đường phố đã ra đời, một cái bắt tay đình đám mà người hâm mộ khó lòng có thể bỏ qua. Nếu thuộc tuýp yêu thích sự cổ điển lẫn những thiết kế đi cùng năm tháng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn rất đáng để sở hữu trong tủ giày của bạn, đặc biệt trong giai đoạn mùa Đông năm nay.

Nếu bạn muốn hiểu thêm hay đang ấp ủ ý định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cùng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Off-white x NikeCraft Mars Camo dưới đây nhé!

Thiết kế và chất liệu của giày Nike Craft Mars Off-White Camo

Về thiết kế, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một ngoại hình nhỏ gọn đặc trưng. Được thêm vào những chi tiết, họa tiết cũng như các nhấn nhá thương hiệu quen thuộc, kể đến như dấu Swooh, các miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. Đặc biệt là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính cùng các mảng họa tiết Camo đã đem đến cái nhìn khá ngầu, vừa rất thời thượng cho tổng thể thiết kế sản phẩm.

Về chất liệu, cho lần nâng cấp này, Nike quyết định bỏ đi chất liệu Vectran của thế hệ 1.0 (Loại chất liệu xuất hiện trong ngành công nghiệp vũ trụ) vốn vấp phải đôi nhược điểm liên quan đến độ bền. Qua đó thay bằng chất vải Mesh thông thoáng và chắc chắn hơn. Midsole từ cao su, có tính đàn hồi cao, nhẹ nhằm phát huy tốt nhất cảm giác trải nghiệm bộ đệm AIR cho người dùng.

Về phối màu, như đã nêu trên, giày Off-white x NikeCraft Mars Camo phủ trên mình tone màu Nâu Vàng, bên cạnh họa tiết Camo. Phù hợp để Mix các loại quần jeans, short tối màu.

Điểm nổi bật trên giày Off-white x NikeCraft Mars

Một sản phẩm gắn mác Nike hẳn nhiên không thể thiếu đi dấu Swoosh bản to chiếm trọn hai mảng hông giày. Bạn sẽ gần như ngay lập tức bị hút vào chiếc Swoosh màu nâu bằng da lộn với các đường may ngay ngắn, nét nhấn nhá thương hiệu nổi bật hơn cả ở phiên bản này. Ngoài ra, cũng cần phải kể đến cách bố trí hài hòa từng phần Camo hòng hoàn thiện một vẻ ngoài đầy phá cách.

Công nghệ tích hợp trong giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Bộ đệm cao su đàn hồi – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp công nghệ bộ đệm đàn hồi cực tốt từ cao su. Cho từng chuyển động luôn nhẹ nhàng, êm ái, cùng hệ thống các rãnh cắt khoét giúp chống trơn trượt bên dưới mặt đế, vị trí Outsole.

 

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Off-white x NikeCraft Mars Camo.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.


 

Tin đăng cùng chuyên mục