Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor quá đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2019
Hết hạn
17/02/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor quá đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor – Một tay chơi giày thực thụ, một fan hâm mộ nhiệt thành của Nike hẳn sẽ chẳng thể quên cái bắt tay đầy sắc màu cùng Piet Parra. Chính thức hợp tác từ năm 2005, nhưng mãi đến 2010 người ta mới bắt đầu để mắt tới họ nhiều hơn, qua bản Collab Nike Air Max 1 nổi tiếng.

Và vừa mới đây, cặp đôi đình đám này lại “tái xuất giang hồ” trong diện mạo hoàn toàn mới, bắt mắt hơn, nhiều màu sắc hơn, thậm chí còn nhiều chất liệu hơn. Hãy cùng Fandy khám phá xem có gì đặc biệt trong chuỗi sản phẩm Collab Nike x Piet Parra phiên bản 2018 nhé!

Nếu quan tâm và muốn sở hữu cho mình một đôi. Đừng quên dành chút ít thời gian tham khảo qua bài viết dưới đây.

Thiết kế và chất liệu trên Piet Parra x Air Max 97 Multicolor 2018

Giày Piet Parra x Air Max 97 Multicolor sở hữu form dáng khá hầm hố, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra những phần “cửa sổ” xuyên thấu, trải dài 2 bên hông của đế giày. Để chắc chắn, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm, Nike đã gia cố thêm những lõi nhựa cứng bên trong, giúp bạn luôn thoải mái dù On-feet chạy bộ hay chỉ di chuyển thông thường.

Nửa trên Upper nổi bật với cách phối màu Trắng – Đỏ – Xanh lẫn họa tiết vô cùng độc đáo trên nền chất liệu Mesh dày dặn, da lộn và nylon. Hoàn thiện đôi giày cả về tính thời trang lẫn tính ứng dụng thực tế.

 

Điểm nổi bật có trong giày Nike Air Max 97 x Piet Parra White

Khác với những mẫu Collab từng xuất hiện trước đây, đôi Air Max 97 lần này có màu sắc và hoạ tiết cực kỳ ấn tượng. Với màu trắng là chủ đạo, đôi giày được điểm xuyến nhiều hoạ tiết khác nhau. Từ chấm bi, kẻ sọc…mỗi mảng lại được trang trí màu sắc không hề trùng lặp.

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu các điểm nhấn thương hiệu nổi bật điển hình như dấu Swoosh nhỏ màu Đỏ.

Công nghệ tích hợp của giày Air Max 97 Parra White Multicolor

 

Cộng nghệ túi khí Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Air Max 97 x Parra 2018.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục