Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Sandal Y3 x Supreme

Thông tin mua bán
Mã tin
V256279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/03/2019
Hết hạn
04/03/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Sandal Y3 x Supreme – Chúng ta hẳn đã từng một lần bắt gặp những sản phẩm đình đám đậm chất tuyến đường phố, nổi loạn trong khoảng Supreme, hay sự bí ẩn bao trùm lên mỗi kiểu dáng có gam màu Đen chủ đạo của Y3. Nhưng nhân vật chính bữa nay mà chúng mình muốn nhắc tới lại là sự kết hợp hay ho giữa họ, một phiên bản Sandal mới lạ dành riêng cho mùa Hè.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu về Giày Sandal Y3 x Supreme!

bề ngoài và chất liệu:

Sở hữu ngoại hình tinh giản, được tích hợp loạt chất liệu và phương pháp chống trơn tuột trượt thường thấy trên các mẫu Sandal hiện nay. Nửa trên trong khoảng Neoprene co dãn và vải dù vững chắc giúp bảo đảm độ bền sản phẩm, nửa dưới từ cao su nhân tạo với khả năng đàn hồi cao nhằm đem lại trải nghiệm thả sức nhất. Phối màu Đen chủ đạo, những điểm nhấn thương hiệu giúp hoàn thiện vẻ thiết kế của Giày Sandal Y3 x Supreme.

Đặc điểm nổi bật:

Chẳng ai có thể ngờ Supreme và Y3 lại phối hợp với nhau trong một phiên bản Sandal, và càng kinh ngạc hơn lúc phát hành này lại không hề giống bất cứ ngoài mặt nào từng xuất hiện trước đây ở cả Supreme lẫn Y3. Bên cạnh đó, điểm thu hút vượt bậc phải nhắc tới nữa chính là Label “Supreme” được gắn trên quai giày.

 

phương pháp được tích hợp:

công nghệ bộ đệm chống trơn tuột trượt – Hệ thống rãnh cắt khoét sâu ở mặt đế giúp tăng độ bám cho sản phẩm, để bạn có thể hoàn toàn thả sức chuyển di trên cả những địa hình trơn tuột trượt.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể nhất trên Giày Sandal Y3 x Supreme. Tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày Sandal phong cách đặc thù này ngay bữa nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao đẹp đà nẵng nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục