Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày dép phòng sạch và tầm quan trọng trong các ngành công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V243932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
10/01/2020
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vo huong lan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phòng sạch đang ngày càng được lựa chọn để áp dụng vào các ngành sản xuất như điện tử, dược phẩm, y tế ngày càng cao. Đối với người lao động, các đơn vị sẽ phải trang bị cho họ đầy đủ đồng phục bảo hộ bao gồm giày dép phòng sạch, quần áo phòng sạch.

1. Vai trò của giày dép phòng sạch trong các ngành công nghiệp

Giày dép phòng sạch là một dụng cụ bảo hộ mà bạn không thể bỏ qua khi phải làm việc trong môi trường có độ tĩnh điện cao.

Việc phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp hiện nay đã khiến cho nền kinh tế xuất hiện nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có những ngành nghề liên quan đến việc sử dụng điện năng ở cường độ cao. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người, đặc biệt nó còn gây ảnh hưởng đến máy móc, trang thiết bị cơ sở vật chất, làm hư hỏng hoặc gián đoạn quá trình sản xuất. Do đó việc xuất hiện của các sản phẩm bảo hộ, trong đó có giày dép tĩnh điện là một điều không thể thiếu.

2. Lí do bạn nên lựa chọn giày dép phòng sạch của Wishine

Cơ thể con người luôn có một lượng điện dư thừa cũng như các hạt tích điện. Lượng điện này nếu được tích tụ lâu dài sẽ làm cho cường độ tĩnh điện tại cơ sở sản xuất càng cao. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết như ở Việt Nam, mùa đông là mùa hanh khô nên sẽ có cường độ tĩnh điện lớn.

Nếu con người có tĩnh điện, thì sẽ làm dòng điện truyền qua vật dụng, máy móc tại cơ sở khi tiếp xúc, điều này sẽ gây hư hại cho các máy móc cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người. Do đó việc sử dụng giày dép phòng sạch là điều cần thiết.

Các sản phẩm giày dép phòng sạch của Air system đang là một trong những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi:

- Được làm bằng chất liệu PU bằng cách phun trực tiếp dưới áp lực cao. Giày dép phòng sạch được tích hợp với mu bàn chân, từ đó giảm thiểu trường hợp giày dép bị mài mòn do sử dụng lâu.

- Đế giày dép được sản xuất từ các sợi xơ được xử lý đặc biệt, có thể thấm hút mồ hôi và luôn luôn tạo độ thông thoáng khi sử dụng. Điều này đem lại sự thoải mái khi sử dụng giày dép Air System như giày dép ở nhà.

- Sản phẩm được sản xuất từ sợi polyester, điều này giúp cho giày dép được duy trì hình dạng và tạo sự thoải mái, dễ dàng sử dụng.

- Kỹ thuật may giày dép theo viền và đường ống sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của giày.

 
Tin đăng cùng chuyên mục