Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giới thiệu sàn thương mại điện tử Dumiho uy tín chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V237172
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Thế giới ngày càng phát triển cùng với sự bùng nổ của Internet lớn mạnh. Mọi người kết nối với nhau thông qua dịch vụ internet. Chủ yếu là những người đi làm, họ bộn bề với công việc, thay vì phải ra chợ chọn mua thứ nọ thứ kia thì họ chỉ cần Click trên internet là họ có thể chọn cho mình những món hàng ưng ý. Vì vậy mà sàn thương mại điện tử đã trở thành phương thức giao dịch quen thuộc của các công ty thương mại lớn trên thế giới và ngày càng phát triển tại Việt Nam. Sàn thương mại điện tử đã trở nên nhộn nhịp khi có sự hội nhập của nhiều tân binh mới như Shopee, Sldeal,…đang cạnh tranh cùng sàn thương mại lớn như: Tiki, Lazada, Sendo,…
Chính vì lý do đó mà ngày 16/03/2018 công ty cổ phần điện máy Hoàng Long phát triển thêm một sàn thương mại điện tử và có tên là Dumiho.

Sàn thương mại điện tử Dumiho

Trang web Sàn thương mại điện tử Dumiho

Sàn thương mại điện tử Dumiho.vn thuộc tập đoàn HLC Group. Khi truy cập vào sàn có giao diện thân thiện, nhiều tính năng vượt trội . Có sự thiết kế rõ ràng từng mục sản phẩm và việc tìm kiếm sản phẩm rất dễ dàng .Tuy là trang web mới nhưng rất đa dạng về chủng loại sản phẩm như: Thời trang, Đồ gia dụng & Đời Sống, Mẹ & Bé, …và những sản phẩm rất cần thiết. Các thao tác chọn và tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, không cần phải đăng ký. Việc giao hàng nhanh, đóng gói sản phẩm chắc chắn và cẩn thận, hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng, không bị sai lệch. Chi phí vận chuyển hợp lý với tổng đơn hàng. Sau khi nhận hàng có sự chăm sóc từ nhân viên và đánh giá về quy trình giao hàng.
Dumiho

Sale lớn tại Sàn thương mại điện tử Dumiho
Sàn thương mại điện tử Dumiho giống các sàn khác ở bản chất đều hoạt động thương mại điện tử, là việc mua bán sản phẩm dịch vụ thông qua internet. Các giao dịch này bao gồm tất cả các hoạt động như: mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và giao hàng,…

Dumiho

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Dumiho

Các bạn cùng truy cập kênh Youtube chính thức của sàn:https://www.youtube.com/watch?v=gUqdAzF1wvA  để tìm hiểu thêm về sàn và nhanh tay đăng kí là một vendor , cùng nhau bán hàng, cùng cạnh tranh lành mạnh nhé. 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DUMIHO
Số nhà PL 05-04, khu đô thị Vinhome the Harmony, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0388.155.886
Hỗ trợ: support@dumiho.vn

Dumiho cả thế giới trong tay bạn!
 

Tin đăng cùng chuyên mục