Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mascara 1 đầu Asami Curl Long Show, nuôi dưỡng làn mi cong dài, dày đều, mềm mại tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122635
Giá
117.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Mascara là một phần không thể thiếu trong trang điểm mắtGiúp bạn có hàng mi dài quyến rũ để gương mặt trở nên xinh xắn với đôi mắt long lanh, hút hồn. 

Bạn muốn có một  bờ mi cong, quyến rũ, hút hồn, cho đôi mắt sâu thẳm, to tròn ngây thơ?. Và bạn đang đi tìm giải pháp lý tưởng, tiết kiệm thời gian, kinh phí, lại an toàn cho đôi mắt của bạn.

VonPreen hân hạnh giới thiệu đến bạn Mascara 1 đầu Asami Curl Long Show. Giúp nuôi dưỡng đôi mi khỏe mạnh, dày và cong tự nhiên nhất. Mà không hề gây bón cục, không lem, lâu trôi suốt cả ngày. Đem đến độ sâu, quyến rũ cho đôi mắt của bạn. 

 

Mascara Asami Curl Long Show, nuôi dưỡng làn mi cong dài, dày đều, mềm mượt tự nhiên

 

Mascara 1 đầu Asami Curl Long Show chính là bì quyết giúp bạn sở hữu đôi mắt to sáng với đôi mi cong vút, dày đều. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có hàng mi mỏng và thưa.

Thiết kế đầu cọ dạng cong, cấu trúc vi sợi đặc biệt. Dễ dàng chạm đến những vùng vi khó chải nhất ở hai góc mắt. Tách rời và chuốt đều từng sợi mi chỉ trong một lần trải. Tạo hiệu ứng cân bằng, cho bạn đôi mi cong, dài, dày siêu hoàn hảo.

Đồng tời, mascara cung cấp các dưỡng chất tăng cường độ đàn hồi, chắc khỏe và bóng mượt của lông mi. Cùng với đó sẽ dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn.

Cho bạn đôi mắt có hàng mi không những cong dày. Mà còn khỏe mạnh, mượt mà từ gốc đến ngọn. Ngăn chặn hiện tượng rụng và gãy mi.

Với công thức tiến tiến giúp màu chuốt bám đều trên sợi mi. Giữ màu không bị lem, bị trôi khi gặp nước hay mồ hôi. Nhưng lại tẩy trang dễ dàng với nước ấm hoặc các sản phẩm tẩy trang thông dụng khacsacs.

Đặc biêt, mascara không vón cục, kết cấu không quá khô cũng không quá ẩm ướt. Các nàng có thể thoải mái đánh nhiều lớp mà không lo bị cộm hay vón cục nhé. 

Asami Curl Long Show Mascara còn được thiết kế với công thức keo tự nhiên. Có độ bám cao hàng giờ, kết cấu mỏng nhẹ, không gây nặng mi. Đem đến cảm giác thoải mái trang điểm như không trang điểm cho đôi mắt.

Do các đều từ thiên nhiên nên mascara rất an toàn, không hề gây tổn thương, mẫn cảm với mắt. Cũng như không làm ảnh hưởng đến lông mi thật của bạn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Mỹ phẩm có 2 màu cho bạn lựa chọn:

BK01: Màu đen

BR02: Màu nâu 

 

Mascara 1 đầu Asami Curl Long Show, nuôi dưỡng làn mi cong dài, dày đều, mềm mại tự nhiên

 

Chỉ với vài thao tác đơn giản với Mascara 1 đầu Asami Curl Long Show. Bạn đã sở hữu một bờ mi siêu cong, siêu dày và dài tự tin, cuốn hút trong nháy mắt. 

Ngoài ra, bạn nên kết hợp đồ trang điểm, cải thiện da mặt, vẽ lông mày, son trang điểm. Để gương mặt được tươi sáng, hài hòa hơn cùng đôi mi cong quyến rũ của mình nữa nhé.

Còn suy nghĩ gì nữa nào các nàng, hãy đến với VonPreen để sở hữu cho mình một bộ chuốt mi, hay những mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất, yêu thương nhất. Chăm sóc và bảo vệ cho sắc đẹp của mình bạn nhé.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu: Asami

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 117.000 đồng/cây

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Lăn chai giữa 2 lòng bàn tay để làm ấm mascara (giúp mascara ít bị vón cục khi sử dụng).

+ Chải cọ theo đường ziczac từ chân mi đến ngọn mi.

+ Có thể lặp lại để có hiệu quả mong muốn

+ Tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Tin đăng cùng chuyên mục