Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao shop quần áo trẻ em xuất khẩu của bạn không tiếp cận được khách hàng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V114344
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2017
Hết hạn
29/09/2018
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Van Thieu
Điện thoại
0988609664
Địa chỉ
Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Bạn đang kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu và gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng? Vậy lý do là gì, cùng Vinakids tìm hiểu về những sự thật quanh việc kinh doanh quần áo trẻ em để tìm được hướng khắc phục nhé!

Kinh doanh quần áo trẻ em vnxk cực nhiều lời lãi nhưng có những khó khăn, trở ngại nhất định mà nếu không vượt qua được thì sẽ thất bại, còn biết vượt qua thì sẽ mau chóng làm giàu, thịnh vượng... Đó là những gì?

Những khó khăn kinh doanh quần áo trẻ em VNXK

 

Khó khăn khi bán buôn quần áo trẻ em vnxk

 

Khi bỏ vốn kinh doanh một ngành nghề gì đó không đơn giản chỉ là niềm vui kiếm được nhiều tiền mà còn chứng tỏ năng lực của người khởi nghiệp. Dù là hàng cao cấp hay bình dân thì quần áo trẻ em là mặt hàng thu hút được nhu cầu lớn từ phía người tiêu dùng cũng như từ phía người kinh doanh.

So với các sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ thì kinh doanh đồ cho trẻ em có mức cạnh tranh thị trường ít hơn hẳn. Tuy nhiên, mặt hàng kinh doanh thời trang trẻ em VNXK hiện nay vẫn có không ít khó khăn khi bắt đầu kinh doanh, khiến nhiều người chùn bước, nếu không có bản lĩnh và kế hoạch cụ thể có thể dẫn tới thất bại. Dưới đây là những khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em mà bạn nên nắm bắt qua để vượt qua nó... Tuy nhiên, nó sẽ không là trở ngại với bạn nếu biết tính toán và sáng tạo:

Cạnh tranh với hàng nhập khẩu Trung Quốc

Mặc dù quần áo trẻ em nhập khẩu từ Trung Quốc dần mất chỗ đứng trên thị trường, bởi nhiều trẻ em bị dị ứng với vải quần áo lấy từ Trung Quốc. Tuy nhiên cũng phải nói công bằng rằng quần áo Trung Quốc không hẳn là không tốt, cho nên một số bộ phận người tiêu dùng vẫn chọn mua quần áo trẻ em nhập khẩu từ Trung Quốc bởi mẫu mã đẹp, giá thành lại rẻ.

 

Còn hàng VNXK là những sản phẩm hàng hiệu của nước ngoài, thuê các doanh nghiệp VN gia công, bởi vậy giá thành không phải rẻ, chỉ những gia đình có mức thu nhập trung bình trở lên mới có thể tiếp cận.

Hạn chế về không gian địa lý

Quần áo trẻ em cao cấp ngày càng được rất nhiều ông bố bà mẹ ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, chất liệu vải an toàn cho làn da của bé. Tuy nhiên, nhu cầu này chỉ tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn vì vậy đó cũng là hạn chế cho việc mở rộng địa bàn kinh doanh quần áo trẻ em VNXK.

Giá bán quần trẻ em thường đắt hơn quần áo người lớn

Quần áo trẻ em thường đắt hơn quần áo người lớn. Người tiêu dùng thường hay thắc mắc: “Tại sao chiếc váy của bé ít vải hơn mà lại đắt hơn cả cho người lớn”. Hơn nữa, phần lớn tâm lý người tiêu dùng cho rằng trẻ em mau lớn, nên không cần chi quá nhiều cho mặt hàng này. Đặc biệt là đối với thời trang trẻ em cao cấp, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm để chi tiêu những khoản khác cần hơn. Đó cũng là lý do các cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em cao cấp, nằm rải rác chứ không nhiều như kinh doanh thời trang cho giới trẻ.

Không tìm được nhà sản xuất bỏ sỉ hợp lý với giá rẻ

Khi đi buôn quần áo trẻ em, các chủ shop và đại lý thường gặp tình trạng: có rất nhiều nhà sản xuất quần áo thời trang nhưng lại manh mún, nhỏ lẻ nên bạn loay hoay không chọn ra được nhà sản xuất chính cho mình, mà thường phải lấy sỉ nhiều nơi, làm bạn loay hoay vì có quá nhiều mã hàng khác nhau, trùng lặp hoặc khó phân định.

Để khắc phục khó khăn này, bạn nên lấy một vài địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em VNXK đã duy trì được thương hiệu, có chất lượng tốt và nguồn loại hàng dồi dào. Trong đó, Quần áo trẻ em cao cấp Vinakids là một trong những đầu mối chuyên cung cấp quần áo trẻ em VNXK cho tất cả các đại lý lớn và các shop kinh doanh nhỏ lẻ mà bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ ngay theo địa chỉ dưới đây để có giá sỉ tốt nhất:

 

Nhãn hàng thời trang trẻ em cao cấp Vinakids

Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Website: www.vinakids.vn

ĐT: 0988609664/ 0919801002 (có Zalo, Viber)

 

Email: lienhe@vinakids.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục