Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một Số Gợi Ý Thời Điểm Tặng Quà Doanh Nghiệp Tinh Tế Và Hiệu Quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V421544
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2021
Hết hạn
15/07/2022
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Món quà doanh nghiệp nhằm xây dựng hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Để gắn kết mối quan hệ cũng như khắc sâu trong tâm trí của khách hàng thì quà tặng của bạn cần chỉnh chu trong từng giai đoạn. Đó là gì? Hãy điểm danh những yếu tố quan trọng trong quà tặng doanh nghiệp dưới đây nhé!

Những dịp tặng quà lý tưởng
Món quà ý nghĩa nằm ở tính thích hợp của nó hơn là giá trị của nó. Vì thế, bên cạnh việc chọn quà như thế nào thì việc tặng quà ở thời điểm, sự kiện nào cũng rất quan trọng. Sau đây là một số gợi ý thời điểm tặng quà doanh nghiệp tinh tế và hiệu quả:

Quà Tết doanh nghiệp chúc mừng năm mới

Quà tặng tri ân khách hàng trong các lễ (quốc khánh, trung thu,...) hay sự kiện của công ty (kỷ niệm thành lập công ty, khai trương,..)

Quà tặng kỷ niệm trong các hội nghị với mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mới.

Quà tặng sinh nhật của khách hàng, đối tác như bày tỏ sự quan tâm trân thành của mình

Riêng đối với các khách hàng, đối tác là nữ thì nên quan tâm đến những ngày tôn vinh phụ nữ như 8/3 và 20/10.
[​IMG]

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp: Đây thường là những món quà tặng dành cho khách VIP, đối tác quan trọng. Món quà như hàm ý đại diện cho sự chuyên nghiệp và sự xem trọng mối quan hệ của hai bên. Nên món quà cần cao cấp, đẳng cấp nhưng không nhất thiết phải đắt tiền.

Tặng tranh hoặc sản phẩm phong thủy, đồng hồ treo tường nghệ thuật
Trong văn hóa doanh nghiệp, những món quà phong thủy thường được chủ doanh nghiệp quan tâm, bởi họ tin rằng những vật phẩm này sẽ thu hút nguồn vượng khí cho doanh nghiệp của họ. Do đó, bạn có thể chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp với doanh nghiệp, ước nguyện của người nhận. Lưu ý là nên tránh chọn những vật phẩm mang số không may như số 4 hoặc 7

Tặng quà sức khỏe với máy tập thể dục, hay ẩm thực như các hạt dinh dưỡng, socola và dược phẩm như đông trùng hạ thảo

Quan điểm của cuộc sống hiện đại chính là sống khỏe. Những món quà mang đến giá trị về sức khỏe sẽ luôn được ưu ái như các máy móc thiết bị sức khỏe, ẩm thực sức khỏe. Đặc biệt, các món quà về ẩm thực sẽ rất chú trọng đến nguồn gốc và chất dinh dưỡng. Do đó, doanh nghiệp thường chọn sản phẩm về hạt dinh dưỡng, socola nhập khẩu.

Công ty quà tặng số 1 cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ số 1 tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm Công ty quà tặng số 1 khẳng định sẽ làm hài lòng Quý khách !

Tin đăng cùng chuyên mục