Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mỹ đánh bại Canada để giành bảng B tại Cúp vàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V421882
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2021
Hết hạn
19/07/2022
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shaquell Moore ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia khi Hoa Kỳ giành quyền vào bảng B tại CONCACAF Gold Cup bằng cách đánh bại Canada với tỷ số 1-0 vào Chủ nhật.

Moore, với bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình, ghi chỉ 20 giây trong cuộc thi và thủ môn Matt Turner đã thực hiện ba pha cứu thua trong hiệp hai khi Hoa Kỳ kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0 ở vòng bảng, cần một chiến thắng để giành vị trí đầu bảng trước đội á quân Canada.

Moore tung cú sút chân phải từ cự ly gần vào giữa khung thành sau đường chuyền của Sebastian Lletget.

[​IMG]

Đội tuyển Mỹ thiếu kinh nghiệm sẽ đấu với đội nhì bảng C ở vòng loại trực tiếp trong khi Canada, đội chỉ cần hòa để giành quyền vào bảng, sẽ đấu với đội nhất bảng C.

Các câu lạc bộ của M88 đã chia hai trận đấu cuối cùng của họ vào trận đấu vào Chủ nhật tại Công viên Thương xót Trẻ em ở Thành phố Kansas, Kansas.

Bàn thắng ở phút đầu tiên của Moore là tất cả những gì Mỹ cần nhưng Canada đã khiến đội chủ nhà phải nỗ lực để giành chiến thắng, đặc biệt là trong hiệp hai khi họ khiến Turner phải bận rộn.

Người Mỹ không thể sút trúng đích vào lưới thủ môn Maxime Crepeau của Canada trong hiệp hai. Người Canada, những người có nhiều quả phạt góc hơn 3 ăn 1, đang cố gắng giành chiến thắng trên đất Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 1957.

Tin đăng cùng chuyên mục