Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên gia chia sẻ bấm mí có để lại sẹo không

Thông tin mua bán
Mã tin
V109780
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2017
Hết hạn
26/08/2018
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi bấm mí mắt có để lại sẹo không ạ, em muốn đi bấm mí nhưng khi em nói với bạn bạn em thì người thì đồng ý ủng hộ người thì nói dễ để lại sẹo làm e hoang mang không biết thế nào nên hôm nay e gửi  câu hỏi đến bác sĩ mong được bác sĩ cho em lời khuyên, em xin cảm ơn ạ.( Minh Giang – Hà Nội)

Bạn Minh Giang thân mến!

Cảm ơn  bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí có để lại sẹo không, có gây ra tổn thương không của bạn,chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Hiện nay, bấm mí Hàn quốc được xem là dịch vụ mang đến  mắt 2 mí tròn tự nhiên và sáng long lanh tốt nhất cho khách hàng mong muốn có mắt đẹp.

Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn bấm mí mắt có để lại sẹo không

Chuyên gia bác sĩ tư vấn cho khách hàng bám mí mắt

Ngay từ khi xuất hiện, bấm mí Dove Eyes , bấm mí Hàn quốc được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn bởi đây là công nghệ hàng đầu tại Hàn quốc, với kỹ thuật đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật. Đặc biệt, bấm mí mắt Hàn quốc tại kangnam được bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí tạo mắt 2 mí cùng nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt mang lại hiệu quả lâu dàiCông nghệ này cho kết quả duy trì vĩnh viễn nhờ việc bấm mí trực tiếp tự nếp mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi. Sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Thời gian thực hiện bấm mí chỉ kéo dài khoảng 15 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

 
Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn bấm mí mắt có để lại sẹo không

Trước và sau khi bấm mí mắt không hề để lại sẹo mà cho một đôi mắt đẹp

Hi vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện bấm mí mắt tại cơ sơ có uy tin. Nếu bạn vẫn băn khoan bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn nhé. Chúc bạn có đôi mắt đẹp nhé
Bài đọc được quan tâm : bấm mí mắt ở đâu đẹp
Tin đăng cùng chuyên mục