Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bạn đang đau đầu về thân hình quá khổ của mình?

Thông tin mua bán
Mã tin
V044482
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
785
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Bạn đang đau đầu về thân hình quá khổ của mình?
 

giam can nhanh voi superior fat burner Bạn đang đau đầu về thân hình quá khổ của mình?

giam can nhanh voi superior fat burner Bạn thiếu tự tin với vóc dáng như vậy mỗi khi đi ra ngoài?

giam can nhanh voi superior fat burner Bạn đánh mất nhiều cơ hội trong công việc và tình yêu?

giam can nhanh voi superior fat burner Bạn đã dùng nhiều sản phẩm nhưng không cải thiện được vấn đề?

giam can nhanh voi superior fat burner Bạn muốn tìm một sản phẩm giảm cân vượt trội những vẫn đảm bảo sức khỏe cho mình?

enlightened TPCN Carbo Free sẽ là liệu pháp giảm cân an toàn, hữu hiệu dành cho bạn, giúp bạn tự tin khoe dáng ngọc.

TPCN CARBO FREE - LIỆU PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

TPCN CARBO FREE - LIỆU PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

alt

 Thứ 1Carbo Free được đầu tư nghiên cứu và kiểm chứng thực nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia sức khỏe ưu tú tại Hoa Kỳ, là sản phẩm chất lượng vượt trội của nhà sản xuất TPCN Hoa Kỳ - Wincare, được Cục quản lý và giám sát thực phẩm & dược phẩm FDA của Mỹ chứng nhận “ Giảm cân hiệu quả”, chứng nhận “ Nguồn gốc thành phần sản phẩm an toàn” của GRAS Mỹ.

 Thứ 2Carbo Free đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm chứng nhận và cấp giấy phép số  2095/2014/ ATTP-XNCB và được phép lưu hành trên toàn quốc, nên bạn có thể tin tưởng về uy tín và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

 Thứ 3Chính vì được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vượt trội, tiêu biểu là đậu trắng có trong sản phẩm Carbo Free luôn khiến người sử dụng hài lòng vì trong quá trình sử dụng không hề có bất kì tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe như: tiêu chảy, đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi,… Đồng thờiCarbo Free tác động lên những vùng thừa mỡ trên cơ thể, giúp chuyển hóa chúng thành những dạng năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể và thải ra ngoài qua đường tiêu hóa.

TPCN CARBO FREE - LIỆU PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

 Thứ 4: Trong quá trình sử dụng Carbo Free, bạn không chỉ thấy tác dụng giảm mỡ rõ rệt đối với vùng eo, mông, đùi mà còn tác động tăng trưởng kích thước vòng  ngực, săn chắc hơn không bị chảy xệ sau khi giảm cân thành công.

 Thứ 5: Carbo Free dưới tác động của vỏ cây hoa mộc lan và đậu trắng sẽ giúp bạn nhận thấy làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều, tránh được các dấu hiệu lão hóa thâm nám da do cân nặng quá mức gây ra.

 Thứ 6: Carbo Free giúp bạn duy trì được thành quả giảm cân dài lâu, không có hiện tượng tăng cân trở lại nếu bạn sinh hoạt, ăn uống hợp lý. 

Đào thải mỡ thừa nhanh chóng

Carbo Free dưới sự tác động của hoạt chất piperine có trong hạt tiêu đen dùng thay thế steroid làm phá vỡ các tế bào chất béo tập trung ở vùng cánh tay, bụng, đùi và mông đồng thời bài tiết chúng ra ngoài qua đường mồ hôi và nước tiểu một cách an toàn để bạn có được vóc dáng thon gọn.

 Ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa

Carbo Free thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kiềm hãm sự hấp thu và tích tụ đường, tinh bột, chất béo từ đó ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa để cơ thể luôn trong trạng thái sẵn sàng giảm cân mà không lo tăng cân thêm.

TPCN CARBO FREE - LIỆU PHÁP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

 Hạn chế cảm giác thèm ăn

Carbo Free với sự tổng hợp từ các thành phần dinh dưỡng hữu ích, giàu protein nhưng lại ít calo nên đảm bảo mang cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết, mang đến cảm giác no lâu, kiềm soát cảm giác thèm ăn để ăn ít hơn mỗi ngày và giảm cân hiệu quả hơn.

 Cải thiện hệ tiêu hóa hỗ trợ giảm cân

Carbo Free có hàm lượng chất xơ cao từ đó mang đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, cải thiện và nâng cao khả năng đào thải độc tố cũng như chất béo ra khỏi cơ thể để kiểm soát calo tiêu thụ và hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

 

Hơn nữa, với những tác động tốt đến hệ tiêu hóa còn giúp bạn ổn định được lượng đường trong máu, hạn chế tối đa những bệnh liên quan như tiêu chảy, táo bón để bạn có được cơ thể khỏe mạnh, tiền đề vững chắc để có được kết quả giảm cân tốt.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.

- Những người mắc về tim, gan, thận thì không nên dùng.

- Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất.

Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng, P. 15 Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục