Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Green Coffee Bean là cơ chế đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể

Thông tin mua bán
Mã tin
V043235
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
10/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
795
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Green Coffee Bean là cơ chế đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể

Rất đơn giản, một bí quyết giảm cân đến từ Hoa Kỳ sẽ “đánh tan” những mối bận tâm về cân nặng một cách hiệu quả, đó là:

GREEN COFFEE BEAN

Green-coffee-bean

Tại sao bạn nên dùng Green Coffee Bean?

giam can nhanh voi superior fat burnerGreen Coffee Bean là 1 trong 10 sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ.

giam can nhanh voi superior fat burnerGreen Coffee Bean đã được tổ chức y tế FDA chứng nhận và kiểm nghiệm độ an toàn và chất lượng trước khi đưa ra thị trường, phục vụ nhu cầu giảm cân của nhiều người.

giam can nhanh voi superior fat burnerGreen Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận số 2092/2014/ATTP-XNCB nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng. 

giam can nhanh voi superior fat burnerGreen Coffee Bean có chiết xuất tinh chất hạt cà phê xanh và các thảo dược khác như vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica nên rất thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người.

giam can nhanh voi superior fat burnerSản phẩm Green Coffee Bean phù hợp cho cả nam và nữ, những người béo phì lâu năm, lượng mỡ tích tụ nhiều. Sau một tháng sử dụng bạn có thể giảm từ 4 – 12kg cho bạn một vóc dáng thon gọn, trẻ đẹp tự nhiên.

giam can nhanh voi superior fat burnerĐặc biệt, với cơ chế đốt cháy lượng mỡ thừa, Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà không lo tác dụng phụ (đau đầu, chóng mặt, tiêu chảy…) hoặc “mập” lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm. 

giam can nhanh voi superior fat burnerGreen Coffee Bean được nhập khẩu và phân phối bởi Trung tâm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano. Đây là một trung tâm rất có uy tín tại thị trường Việt Nam.

giam can nhanh voi superior fat burnerKhi khách hàng mua sản phẩm Green Coffee Bean tại hệ thống Trung tâm NANO, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được trung tâm cam kết đền gấp 100% lần giá trị sản phẩm.

Green Coffee Bean giúp bạn giảm cân bằng cách nào?

altVới thành phần từ thiên nhiên, Green Coffee Bean đánh tan các lớp mỡ thừa trên cơ thể mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.

altTrong hạt cà phê xanh có chứa hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích luỹ chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể. 

altVỏ nang, vỏ gạo và silica là những thảo dược lành tính tiếp theo có tác dụng đốt cháy mỡ thừa nhanh nhờ cơ chế kiềm chế cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy chất béo nhưng đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ vi chất cần thiết cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân, giúp bạn không phải nhịn ăn mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả.

altGreen Coffee Bean làm tăng sự trao đổi chất, tăng hiệu suất tập luyện, giảm lượng mỡ thừa, tăng khối lượng nạc trong các cơ, giúp cơ săn chắc.

altĐiểm nổi bật của Green Coffee Bean là cơ chế đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, biến chúng một phần thành các dạng năng lượng khác, một phần được đào thải ra ngoài. Do đó, bạn có thể yên tâm không lo “mập” lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh{at}ki

Tin đăng cùng chuyên mục