Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Những gợi ý giúp bạn giảm cân nhanh như ý muốn

Thông tin mua bán
Mã tin
V042730
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
04/06/2015
Hết hạn
31/07/2015
Xem :
721
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Những gợi ý giúp bạn giảm cân nhanh như ý muốn

Những gợi ý giúp bạn giảm cân nhanh như ý muốn

Khi bạn bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục để có thể giảm cân bạn vẫn cảm thấy nó chưa thực sự như ý bạn mong muốn, hãy dùng kết hợp thêm với Carbo Free để hỗ trợ bạn giảm cân thành công hơn.

Một vấn đề quan trọng nhất để giảm cân là bạn nên kiểm soát lượng calo của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chết đói hoặc là giết mình tại phòng tập thể dục để giảm nhiều mỡ hơn, dưới đây là những mẹo giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn:

1. Có cuộc sống năng động hơn:

[​IMG]<="" b="" ]
168 giờ trong một tuần của bạn đa số bị chi phối bởi việc ngồi tại bàn làm việc, ngồi trong xe, ngồi ở bàn ăn, ngồi trò chuyện với bạn bè... Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc di chuyển tất cả các thời gian bạn có thể nếu bạn muốn giảm cân.

Huấn luyện viên của người nổi tiếng Harley Pasternak (chịu trách nhiệm giảm cân cho nữ ca sĩ tóc vàng bốc lửa Jessica Simpson) đã khuyên: "Có một số nghiên cứu cho thấy rằng những người có ít nhất 10.000 bước một ngày có nhiều thành công giảm cân hơn so với những người thực sự đi đến phòng tập thể dục".

2. Đi ngủ:


[​IMG]<="" b="" ]
Bạn đã nghe nó trước đó và Harley nhấn mạnh nó lại lần nữa: Bắt đầu với những giấc ngủ chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn có thân hình mỏng và hạnh phúc. Trong thực tế, trong một nghiên cứu gần đây của Đại học Columbia, các nhà khoa học phát hiện ra rằng những người ngủ ít hơn bảy tiếng mỗi đêm, tăng cân nhiều hơn theo thời gian và có một thời gian khó giảm cân hơn so với những người ngủ hơn 7 giờ/ đêm.

 

Carbo Free Wincare

Công dụng giảm cân tuyệt vời mà Carbo Free mang lại:

- Làm giảm mỡ thừa nhanh chóng, phá vỡ tế bào mỡ tích tụ ở những vùng khó tác động như eo, cánh tay, đùi, mông... loại thải chúng ra bên ngoài qua hệ bài tiết một cách an toàn.

- Viên uống giúp ngăn chặn quá trình tích lũy mỡ thừa bằng cách đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hạn chế sự hấp thu đường và tinh bột giúp ngăn chặn quá trình hình thành mỡ thừa giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng.

- Hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả: Carbo Free được tổng hợp từ các thành phần dinh dưỡng hữu ích, giàu protein nhưng ít calo nên đảm bảo mang đến cho bạn nguồn năng lượng cần thiết, tạo cảm giác no, kiểm soát cơn thèn ăn của bạn.

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KiVi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục