Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

TPCN Superior Fat Burner hỗ trợ giảm cân không gây ra những nguy hại

Thông tin mua bán
Mã tin
V042324
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
847
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran tran
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết
TPCN Superior Fat Burner hỗ trợ giảm cân không gây ra những nguy hại

 Người tiêu dùng cần phân biệt đâu là thuốc giảm cân đâu là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, tránh nhầm lẫn đáng tiếc, gây nguy hiểm đến sức khỏe khi dùng.

Trên thực tế, những người thừa cân thường nôn nóng muốn giảm cân. Đây chính là lý do khiến họ dễ rơi vào “bẫy” của những người bán hàng online. Những loại thuốc giảm cân kém chất lượng được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc tự chế tại nhà được quảng cáo là thuốc giảm cân đến từ Mỹ, Nhật… thậm chí còn gắn mác là thực phẩm chức năng (TPCN) để lừa người tiêu dùng.

alt

Khi sử dụng các loại thuốc giảm cân trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người tiêu dùng có thể mắc phải một số nguy cơ sau:

Tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ: Nhiều loại thuốc giảm cân gây nguy cơ đột quỵ và những cơn đau tim kéo dài do người sử dụng quá lạm dụng hoặc bản thân thuốc giảm cân ấy chứa những thành phần cấm bán.

Táo bón, nhức đầu, chóng mặt… : Nhiều thuốc giảm cân làm giảm quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng và là nguyên nhân của chứng đau bụng thường xuyên. Một số khác thường mắc chứng táo bón, nhức đầu, chóng mặt… gây nên hiện tượng khó ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe

Sốc thuốc, thậm chí tử vong: Tuy điều này là số hiếm nhưng không có nghĩa là không xảy ra. Rất nhiều loại thuốc giảm cân ghi sai thành phần, không qua kiểm nghiệm, không ghi khuyến cáo… gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

“Nghiện” thuốc giảm cân: Thuốc giảm cân có chứa chất chống trầm cảm, lo âu và một số thuốc có chứa chất kích thích dễ gây “nghiện” cho người sử dụng.

Không mang lại hiệu quả, ảnh hưởng tới tâm lý người dùng: Nhiều loại thuốc giảm cân gây nên hiện tượng mất nước, sau vài ngày sử dụng cơ thể sẽ giảm một lượng cân nặng đáng kể, tuy nhiên nó sẽ tăng trở lại khi ngưng sử dụng, điều này gây hoang mang tâm lý người dùng.

So với thuốc giảm cân, TPCN hỗ trợ giảm cân không gây ra những nguy hại như trên. Tất nhiên, nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh, bạn cần phân biệt được đâu là thuốc giảm cân đâu là TPCN và đâu là thuốc giảm cân “gắn mác” thực phẩm chức năng.

Phương pháp để phân biệt tốt nhất, đó là bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối TPCN uy tín để mua sản phẩm. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm là TPCN, trong đó có thể kể đến

alt

Nếu bạn có nhu giảm cân, bạn có thể chọn các loại TPCN như Superior Fat Burner, Green Coffee Bean, Carbo Free, Angel Slim… Mỗi loại TPCN đều có những ưu điểm giảm cân riêng biệt, trong đó Superior Fat Burner được giới thiệu và đánh giá với những ưu việt:

- Thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo để giảm cân nhanh hơn

- Kiềm chế cảm giác thèm ăn tránh tình trạng tích trữ mỡ thừa

- Thanh lọc, giải độc cơ thể hỗ trợ đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể

- Mang lại làn da tươi trẻ tự nhiên chống nhăn da chảy xệ sau giảm cân

- Cải thiện sức khỏe tránh xa nguy cơ bệnh tật do thừa cân, béo phì.

Bạn có thể chọn Superior Fat Burner để giảm cân mà không cần phải lo đến độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm. Theo như thống kê, rất nhiều chị em đã giảm cân thành công và họ hoàn toàn hài lòng khi chọn TPCN chiết xuất từ bưởi này, điều đó sẽ khiến bạn an tâm hơn khi quyết định dùng sản phẩm.

 Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN tại địa chỉ:

TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

- Số 285-287 Bạch Đằng, phường 15, Q.Bình Thạnh TP.HCM

HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục