Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Các bộ phận có thể thay khớp nhân tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V700063
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2024
Hết hạn
19/03/2025
Xem :
45
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Tuấn Định
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo

Theo thời gian, khớp gối là khớp chịu tác động nhiều nhất trong cơ thể. Nó là nơi chịu ảnh hưởng, áp lực của cả bản thân của bạn. Khi bạn mang vác vật nặng, trọng lực đó cũng đè lên khớp gối, trong các trường hợp ngồi, đi lại không đúng cách thì khớp gối cũng là nơi bị chịu đựng. Cho nên, tỷ lệ khớp gối được phẫu thuật thay khớp nhân tạo cũng là cao nhất trong 3 khớp kể trên. Cùng Drknee tìm hiểu tiếp nhé.

Phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo

Cũng như khớp gối, khớp háng được thay cũng do sự tổn thương nặng tại khớp háng, nó không chỉ mỗi ảnh hưởng đến sự đi lại, vận động mà còn gây ảnh hưởng lên tư thế nằm nghỉ, ngủ của bạn.

Nguyên nhân gây ra khớp háng cũng từ sự thoái hóa nghiêm trọng của khớp mà không điều trị kịp thời, sự sai lệch trong các tư thế bình thường và có thể do biến chứng của các chấn thương gặp phải.

Ở người bệnh được phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo, cũng cần có sự lưu ý chăm sóc cẩn thận hơn bởi đây là phẫu thuật cần có sự tập liệu đi lại một cách chăm chỉ. Cần có bài tập và phối hợp tốt nhất giữ nhân viên y tế và người bệnh.
 

Phẫu thuật thay khớp vai nhân tạo

So với hai phẫu thuật ở trên, thoái hóa khớp vai cũng ít xảy ra hơn cho nên sự phẫu thuật cũng ít đi theo tỷ lệ. Một phần nguyên nhân bị thoái hóa khớp vai có lẽ do chế độ ăn uống và lúc ngồi sử dụng máy tính làm việc không đúng tư thế. Tuy nhiên, sự chăm sóc vẫn cần được chú ý.

Tin đăng cùng chuyên mục