Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải Pháp Bổ Sung Chất Nhờn Khớp Không Cần Tiêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V700775
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2024
Hết hạn
20/03/2025
Xem :
41
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Tuấn Định
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khô chất nhờn là nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn cơ xương khớp. Vấn đề này cần phải điều trị tăng chất nhờn khớp kịp thời, nếu không sẽ có những biến chứng rất nguy hiểm khi con người bước sang độ tuổi trung niên. Khả năng trở thành mãn tính, mất cảm giác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hằng ngày là cực kì lớn. Vậy liệu có giải pháp tăng chất nhờn khớp không tiêm? Hãy cùng phòng khám DrKnee tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

 

Thuốc uống để tăng chất nhờn khớp không tiêm

Ngày nay, có rất nhiều các loại thuốc bổ sung chất nhờn khớp để tăng chất nhờn khớp không tiêm được sản xuất ra thị trường, được bào chế dưới dạng viên nén, viên bao phim, viên mềm,…nhằm điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp. Lựa chọn loại thuốc nào là phù hợp nhất với từng cơ địa? Thử điểm qua một vài loại được đánh giá là tốt nhất hiện tại nhé:

 

Thuốc bổ sung chất nhờn cho khớp X7-Care (Olympian Labs – Mỹ)

tăng chất nhờn khớp

Công dụng: tăng cường canxi, phục hồi chức năng của các mô liên kết ở khớp, giúp vận động dễ dàng, linh hoạt. Giảm khô và thoái hóa khớp, giảm sưng viêm khớp dạng thấp. Giá tham khảo: ~ 600.000 VNĐ/lọ x 60 viên

 

Thuốc bổ sung chất nhờn cho khớp Glucosamine HCL Kirkland

Thương hiệu: Kirkland - Mỹ

 

Công dụng: Glucosamine bổ sung dưỡng chất phục hồi, tái tạo, duy trì sụn khớp khỏe mạnh. Hỗ trợ giảm viêm sưng, cứng khớp. Giúp tăng liên kết, cấu trúc và chức năng của xương khớp, hỗ trợ điều trị loãng xương.

 

Tầm giá: ~690.000 VNĐ/lọ x 375 viên

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục