Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V447335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2022
Hết hạn
08/08/2023
Xem :
94
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo trên bằng những thông tin dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Nâng ngực chảy xệ là gì?

Đa số chị em phụ nữ sau sinh đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ khiến bản thân tự ti, chán nản hoặc thậm chí stress với cơ thể mình. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để khắc phục tình trạng trên. Nâng ngực sẽ giúp định hình phom dáng giúp ngực gọn gàng và đẩy lùi tình trạng chảy xệ.

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp làm đẹp được tiến hành bằng kỹ thuật và công nghệ hiện đại giúp vòng một thoát khỏi tình trạng chảy xệ, chùng nhão và mất cân đối. Chị em sẽ nhanh chóng lại lấy dáng ngực căng tròn, đẹp và săn chắc như thời son rỗi.

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp này sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để tư vấn cho từng trường hợp cụ thể và phù hợp:

Nếu khách hàng chảy xệ ở mức độ trung bình thì chỉ nên áp dụng phương pháp treo ngực bằng chỉ chuyên dụng để kéo khuôn ngực.

Với trường hợp sa trễ nhiều thì phương pháp thu gọn vú đại phù kết hợp treo ngực sa trễ là lựa chọn hợp lý nhất để giúp ngực được kéo căng và định hình phom dáng.

Tuy nhiên, dù rất muốn tân trang vòng một để tự tin với cơ thể mình nhưng nhiều chị em vẫn cảm thấy lo lắng và chưa dám thực hiện vì không biết nâng ngực chảy xệ liệu có nguy hiểm không?

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Khác với những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, nâng ngực được xem là cuộc đại phẫu nên không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Vì vậy, kết quả của ca phẫu thuật này có an toàn hay không phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Trước tiên, bạn cần chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để tránh tối đa tình trạng “tiền mất tật mang” trong quá trình trong và sau phẫu thuật.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về Nâng ngực chảy xệ ở đâu an toàn

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề khéo kéo khi nâng ngực. Có như vậy mới đảm bảo mang đến bầu ngực cân đối, hài hòa và chuẩn đẹp nhất.
Công nghệ nâng ngực hiện đại

Để có một ca phẫu thuật thành công như mong đợi thì đừng bỏ qua công nghệ nâng ngực. Bởi nếu vẫn chọn những công nghệ cũ thì hiệu quả chắc chắn là không có. Ngược lại, công nghệ nâng ngực hiện đại, chất liệu có xuất xứ rõ ràng và chất lượng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu và độ an toàn tuyệt đối. Kết quả chị em nhận được sẽ là dáng ngực chuẩn đẹp tự nhiên, tình trạng chảy xệ chỉ là quá khứ.

Như vậy có thể thấy, việc nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm hay không đều phụ thuộc vào những yếu tố trên. Nếu bạn biết kết hợp tất cả với nhau thì chắc chắn sự hài lòng là điều tất nhiên. Ngược lại, nếu chẳng may gặp các biến chứng trong quá trình nâng ngực thì rủi ro về sức khỏe là rất lớn.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Nâng ngực chảy xệ tại nơi không uy tín: Hệ lụy khôn lường

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng hiện nay thì việc rất nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện để đáp ứng nhu cầu khách hàng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu chọn phải địa chỉ không uy tín khi nâng ngực chảy xệ thì những biến chứng không mong muốn và rủi ro bạn phải đối diện là cực kỳ nguy hiểm. Cụ thể:

Phản ứng với thuốc gây mê, gây tê gây sốc phản vệ, ảnh hưởng đến sức khỏe
Vết mổ không được xử lý và vệ sinh đúng cách dẫn đến tình trạng nhiễm trùng
Co thắt bao xơ hình thành xung quanh túi ngực làm cho bầu ngực bị co cứng và đau nhức, khó chịu.
Tay nghề kém của bác sĩ khiến hai bên ngực bị lệch, mất cân đối
Biến chứng tụ máu quanh vết thương là vô cùng nguy hiểm

Vì những biến chứng trên đều ảnh hưởng đến sức khỏe nên khách hàng cần hết sức lưu ý. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng khuyến cáo bạn nếu muốn cải thiện dáng ngực chảy xệ, hãy bỏ thời gian để tìm hiểu kỹ phương pháp này cũng như chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để yên tâm khi thực hiện. Có như vậy mới tránh được tối đa tình trạng rủi ro không mong muốn và hài lòng với bầu ngực của mình.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không

Tin đăng cùng chuyên mục