Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hỏi đáp kẹp nâng mũi facebook có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V484672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2022
Hết hạn
05/10/2023
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn và ấn tượng, nhiều chị em phụ nữ đã tìm hiểu về kẹp nâng mũi mua ở đâu để có thể giúp chiếc mũi cao hơn. Tuy nhiên, có nên sử dụng kẹp nâng mũi hay không, phương pháp này có thực sự hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


KẸP NÂNG MŨI CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Sử dụng những chiếc kẹp nâng mũi với tác dụng nâng cao sóng mũi bằng phương pháp không phẫu thuật được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, kẹp nâng mũi có mang đến chiếc mũi cao thon gọn và ấn tượng như mọi người vẫn mong muốn không?

Chị Uyên Phương, TP.HCM chia sẻ “Nghe nói dùng kẹp nâng mũi có hiệu quả lắm nên mình mua một chiếc về dùng thử. Thế nhưng ai ngờ chỉ được 3 ngày là mình đành vứt bỏ, vì kẹp nâng mũi vừa đau lại để lại vết hằn trên da mũi rất xấu”

Có rất nhiều chị em chia sẻ khi sử dụng kẹp nâng mũi đều cảm thấy đau đớn và chẳng có hiệu quả nâng cao mũi như mọi người vẫn nghĩ. Sử dụng chiếc kẹp này thường xuyên còn khiến cho dáng mũi bị sẹo xấu bởi áp lực của chiếc kẹp dồn nén gây đau đớn và biến chứng, đây là lý do nhiều khách hàng hoang mang và bỏ ngay chiếc kẹp khi vừa mới sử dụng được vài ngày.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


KẸP NÂNG MŨI MUA Ở ĐÂU?

Thắc mắc kẹp nâng mũi mua ở đâu được nhiều người quan tâm. Thực chất, dụng cụ này được bày bán tràng lang trên mạng, ở các cửa hàng với mức giá từ vài chục đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên, nó không hề có bất cứ tác dụng nào đối với việc nâng cao sóng mũi của người thực hiện.

Bởi lẽ, dáng mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi là có thể thay đổi được vì mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Muốn mũi nâng cao ấn tượng thì chúng ta cần can thiệp và tác động vào xương và sụn. Trong khi đó, kẹp nâng mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Do đó, việc dùng kẹp chỉ làm chiếc mũi cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu và không có bất cứ thay đổi nào. Chưa kể, kẹp nâng mũi còn gây đau đớn và biến chứng cho người sử dụng nữa.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng mũi bị lệch

Theo BS Ngô Mộng Hùng – giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng “ Nếu khách hàng muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp và thon gọn thì nên sử dụng các phương pháp như nâng mũi bọc sụn, S line… để nâng cao sóng mũi và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Việc sử dụng kẹp nâng mũi không hề mang lại bất cứ hiệu quả thẩm mỹ nào, ngược lại nó còn là nguyên nhân khiến chiếc mũi trở nên thô cứng và xấu xí hơn”

Đã có rất nhiều khách hàng đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ về những sai lầm khi sử dụng kẹp nâng mũi và quyết định cải tổ dáng mũi bằng phương pháp S line toàn diện. Với bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại đây, khách hàng đã nhanh chóng sở hữu được dáng mũi đẹp và ấn tượng trong thời gian ngắn mà không hề có bất cứ ảnh hưởng và đau đớn nào khi thực hiện.

Kẹp nâng mũi mua ở đâu không quan trọng, vấn đề cần quan tâm nhất chính là làm sao để có dáng mũi chuẩn đẹp với thời gian duy trì lâu dài.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: kẹp nâng mũi facebook

Tin đăng cùng chuyên mục