Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mỹ Phẩm Tina’S - Đẹp không tỳ vết với kem dưỡng trắng da ban ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V042347
Giá
950.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2015
Hết hạn
30/06/2015
Xem :
710
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S sẽ mang đến cho bạn làn da đẹp không tỳ vết.

kem dưỡng trắng da ban ngày Tina'S là dòng sản phẩm chăm sóc da được phái nữ tin dùng. Một chế độ chăm sóc da phù hợp là điều kiện cần để bạn sở hữu làn da khỏe khoắn và đẹp không tỳ vết.

Có rất nhiều bước khác nhau trong chế độ chăm sóc da, trong đó dưỡng ẩm và làm trắng da bằng kem dưỡng là một trong những bước quan trọng nhất. Dưỡng ẩm giúp chống khô da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái mềm mại, làm đầy đặn, giúp cân bằng độ ẩm và từ đó nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ hơn.


Đẹp không tỳ vết với kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S

Bạn biết đấy, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Công nghệ make up lên ngôi, người phụ nữ nhờ đến kĩ thuật che phủ các khuyết điểm cơ thể, làm tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt nhờ vào các phấn nền, phấn phủ, mascara, son môi… Tuy nhiên, mọi thứ đều có hai mặt, việc trang điểm có thể giúp bạn luôn nổi bật và đẹp hoàn mỹ hơn, nhưng các lớp mỹ phẩm bám trên da có thể “giết chết” làn da của bạn nếu bạn không biết cách chăm sóc cho chúng. Sử dụng một lớp kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’Strước khi trang điểm sẽ giúp bạn bảo vệ, nuôi dưỡng làn da của mình tốt hơn.

Do vậy, ngoài có công dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da, cho bạn làn da mịn màng khỏe mạnh, kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S còn đóng vai trò như lớp nền bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ mỹ phẩm, các chất độc hại từ môi trường cực hiệu quả.


Đẹp không tỳ vết với kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S Tại sao bạn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S?

Tina’S có nguồn gốc rõ ràng

Tina’S là sản phẩm dưỡng trắng da ban ngày được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn và được cấp giấy phép lưu hành và được Hệ thống cửa hàng chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN – 1 địa chỉ uy tín chuyên phân phối và nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho con người.


Đẹp không tỳ vết với kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S

Tina’S có thành phần dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên

Kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S có chiết xuất hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho làn da mà không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng xấu đến da. Thành phần kem dưỡng vừa đem lại cho bạn một làn da trắng hồng lại vừa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Loại bỏ các sắc tố đen gây hình thành nám và tàn nhang, đem đến cho bạn làn da tươi trẻ trắng hồng rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Công dụng chính của kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S 
Đẹp không tỳ vết với kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S
  • Tina’S (Tina’S Whitening Hydrating Pearl Cream Skin Recharge) có các thành phần làm trắng, dưỡng ẩm từ thiên nhiên sẽ giúp bảo vệ, cải thiện làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn một cách tự nhiên từ bên trong.
  • Tina’S ngăn chặn quá trình lão hóa da, hình thành nám và tàn nhang, làm giảm các đốm nâu trên da, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, đều màu, trắng hồng hoàn hảo.
  • Tina’S làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Tina’S là bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân mà bạn không thể bỏ qua.
  • Tina’S có thành phần SPF 15, giúp bạn chống lại tác hại của tia UVB trong ánh nắng mặt trời, góp phần bảo vệ da hiệu quả, mang đến cho bạn vẻ đẹp tỏa nắng mà nhiều bạn gái phải thầm ghen tỵ.
Sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S sao cho hiệu quả?

Trước khi thoa kem, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để lấy hết bụi bẩn và bã nhờn bám trên da. Hãy nhẹ nhàng rửa mặt sau đó dùng một tờ giấy thấm mềm, thấm thật nhẹ cho da khô, đó chính là bước đúng đắn đầu tiên cho một làn da đẹp.


Đẹp không tỳ vết với kem dưỡng trắng da ban ngày Tina’S

Trước khi bạn thoa kem lên mặt, hãy nhẹ nhàng thoa kem lên các đầu ngón tay để làm kem ấm lên một chút, giúp cho bạn thoa kem dễ dàng hơn. Khi da mặt còn ẩm ướt (khi vừa rửa mặt xong), hãy bôi kem lên da để tạo điều kiện tốt nhất để kem dưỡng phát huy hết tác dụng, thẩm thấu vào da nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao hơn.

Các bạn cũng cần lưu ý, khi thoa kem, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ bởi dùng nhiều kem chưa chắc đã có lợi cho da. Thoa kem quá nhiều khiến da bạn bị bí, nhờn dẫn đến việc công dụng của kem bị giảm đi đáng kể. Gương mặt bạn không hề lớn, vậy nên bạn thật sự chỉ cần một lượng rất nhỏ kem để phát huy hết công dụng của mình.

Nếu bạn đã quyết định mua món quà làm trắng da toàn diện này thì bạn có thể hoàn toàn yêm tâm bởi Hệ thống cửa hàng KIVI.VN luôn cam kết các sản phẩm của trung tâm là sản phẩm uy tín chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, cam đoan hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng nhái, hàng giả
Bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

Chi nhánh Hà Nội: 579 Trương Định, quận Hoàng Mai.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục