Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Tư vấn xin visa đi Thụy Sĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V047683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2015
Hết hạn
15/07/2016
Xem :
588
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đô Đô
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Công ty dịch vụ tư vấn xin visa đi Thụy Sĩ của visa quốc tế đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng là người Việt Nam có nhu cầu sang Thụy Sĩ.
Tất nhiên khi xuất cảnh bao giờ cũng phải có những thủ tục đi kèm, giấy tờ pháp lý đi kèm để đảm bảo quy trình quản lý người nhập cư của từng quốc gia. Thụy Sĩ là nước thuộc Châu Âu, nên việc xin visa cũng không khó, tuy nhiên cũng không phải là ai cũng có thể làm được, đặc biệt khi mà bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này. Vì lẽ đó mà Visa quốc tế đã cung cấp dịch vụ với mục đích duy nhất là hỗ trợ bạn xin visa, có được visa thụy sĩ cho kịp chuyến đi. Để xin visa Thụy Sĩ, quý khách liên hệ tới Visa quốc tế, và lúc đó chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết các nội dung sau:
+ Visa Quốc Tế sẽ tư vấn các thông tin, quy định của đại sứ quán/ tổng lãnh sự quán Thụy Sĩ tại Việt Nam ban hành;
+ Chúng tôi cũng sẽ tư vấn các thông tin về thủ tục, hồ sơ xin visa đi Thụy Sĩ;
+ Tư vấn và trả lời các câu hỏi khác mà quý khách gửi tới cho chúng tôi.
Khi chấp nhận các phương án, thông tin tư vấn từ phía visa quốc tế, và mức chi phí dịch vụ mà Visa quốc tế cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng và bắt đầu tiến hành triển khai dịch vụ.

Sau khi nghe xong các tư vấn từ phía visa quốc tế, quý khách chuẩn bị các thủ tục tương ứng với từng loại visa mà quý khách cần làm, và sau đó mang đến văn phòng của Visa quốc tế để chúng tôi triển khai xây dựng hồ sơ xin visa Thụy Sĩ.

Ngoài ra Visa quốc tế còn hỗ trợ xin visa đi nhiều quốc gia khác nhau, như visa Pháp, visa Mỹ, visa Nhật Bản, visa Anh Quốc, visa Tây Ban Nha, visa Bồ Đào Nha... Hãy liên hệ ngay với visa quốc tế để được tư vấn miễn phí !

Tin đăng cùng chuyên mục