Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

thành lập công ty tại quận thủ đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V119983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2017
Hết hạn
07/11/2018
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Vũ
Điện thoại
0963839005
Địa chỉ
32/50 lê thị hồng , p 17 gò vấp
Nội dung chi tiết

Trước khi bạn muốn thành lập công ty tại quận thủ đức bạn cần chuẩn bị đầy đủ các yếu tố sau do tư vấn thành lập công ty yêu cầu như sau:

- Tên công ty: khách hàng vui lòng chuẩn bị một vài tên mà mình mong muốn, nhiều lựa chọn thì sẽ nhanh chóng có phương án thay thế nếu tên đó đã trùng với các doanh nghiệp khác.

- Địa chỉ công ty: thông tin địa chỉ bao gồm : số nhà, khu phố (nếu có), tên đường, phường, quận.

- Ngành nghề công ty: ngành nghề mà khách hàng dự định kinh doanh, ví dụ như quý khách hàng dự định xin hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp thì nên bổ sung thêm các ngành nghề liên quan như mua bán vật liệu xây dựng….

- Vốn điều lệ: số vốn mà khách hàng dự định cho hoạt động kinh doanh của mình, tuy nhiên chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn cho khách hàng vấn đề này trước lúc làm hồ sơ . Cung cấp thông tin tỷ lệ vốn góp của các thành viên trong thành lập công ty
[​IMG]
Lưu ý: Số vốn đăng ký thành lập doanh nghiệp liên quan tới mức thuế môn bài phải nộp hàng năm:

+ Vốn dưới 2 tỷ: 1 triệu/năm

+ Vốn từ 2 đến 5 tỷ: 1.5 triệu/năm

+ Vốn từ 5 đến 10 tỷ: 2 triệu/năm

+ Vốn từ 10 tỷ trở lên: 3 triệu/năm

+ Nếu giấy phép được cấp từ ngày 01/01 đến ngày 30/6 thì đóng nguyên năm tiền thuế môn bài, nếu cấp từ ngày 01/07 đến ngày 31/12 thì đóng 1/2 năm.

+ CMND sao y : cung cấp bản CMND hoặc passport sao y trong vòng 3 tháng trở lại, quý khách vui lòng kiểm tra ngày cấp CMND đã quá 15 năm hay chưa? Số CMND và các thông tin trên CMND có mờ quá, không thể nhận diện được hay không? nếu có : thì CMND này không còn giá trị, khách hàng nên cung cấp Passport để thay thế(nếu có). Nếu quý khách bận, không thể sao y, vui lòng cung cấp bản chính cho nhân viên tư vấn để chúng tôi sao y giúp quý khách. Cung cấp thông tin địa chỉ thường trú và nơi ở hiện tại của các thành viên.

Hồ sơ tư vấn thành lập doanh nghiệp gồm có:

1.Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
2. Dự thảo Điều lệ công ty.
3. Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
a) Đối với thành viên là cá nhân: bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
b) Đối với thành viên là tổ chức: bản sao quyết định dịch vụ thành lập công ty, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; văn bản uỷ quyền, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo uỷ quyền.
Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.
[​IMG]
4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
5. Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc và cá nhân khác đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN QUANG MINH
Chuyên: tư vấn thành lập doanh nghiệp và dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 32/50 lê thị hồng , p 17 gò vấp
mail: info.tuvanquangminh@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục