Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Bạn cần nhân viên kế toán giỏi

Thông tin mua bán
Mã tin
V141280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đại lý thuế THTax
Điện thoại
0913774497
Địa chỉ
702/63/7 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập thường không đủ điều kiện thuê nhân viên kế toán toàn thời gian. Đại lý thuế THtax có đội ngũ chuyên viên kế toán giỏi và cẩn thận sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó này!

Những phẩm chất thiết yếu của các nhân viên kế toán của chúng tôi:

  • Chịu đựng được áp lực: Quá trình làm việc với số liệu, chứng từ rất áp lực nên cần người có khả năng chịu được áp lực và xử lý vấn đề tốt, biến áp lực thành động lực làm việc.
  • Trung thực: Nhân viên kế toán của THtax đảm bảo tính trung thực tuyệt đối. Nhân viên kế toán là người phản ánh đúng nội dung hoạt động kinh tế phát sinh. Những thông tin này giúp ích cho nhà quản lý, nhà đầu tư, khách hàng và cho các doanh nghiệp.
  • Yêu thích công việc: Những nhân viên kế toán sẽ làm việc với con số từ ngày này qua ngày khác. Vì thế, người làm việc kế toán phải thật sự có đam mê với công việc này thì mới có thể làm tốt được.
  • Chăm chỉ và tận tâm: nhân viên kế toán của THtax luôn làm việc tận tâm và nghiêm túc, chăm chỉ nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa cho doanh nghiệp.
  • Có thể làm việc cá nhân và tập thể: Đội ngũ nhân viên của Đại lý thuế THtax có đủ khả năng để làm việc cá nhân để kế toán tiền mặt, kế toán vật tư, kế toán giá thành,…Đồng thời, cũng có thể làm việc với những kế toán viên khác của doanh nghiệp.
  • Khách quan: Đây là phẩm chất quan trọng của một nhân viên làm công việc kế toán. Luôn làm việc khách quan trước hoạt động kinh tế của doanh nghiệp và hiểu được sự thiếu khách quan chính là đang giết chết doanh nghiệp mà mình làm việc.
  • Quan sát, phân tích tổng hợp tốt: Những công việc như thu thập số liệu, ghi sổ và báo cáo cần khả năng quan sát tốt và phân tích, tổng hợp thông tin hợp lý.
  • Chính xác: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu của chuyên viên, nhân viên kế toán lành nghề. Hàng ngày phải làm việc với rất nhiều con số nên đòi hỏi sự minh mẫn và chính xác trong từng ghi chép, từng phép tính.

Bạn đang có nhu cầu về các dịch vụ của Đại lý thuế THtax, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến chúng tôi, bạn sẽ thật sự hài lòng! 

Địa chỉ liên hệ:

ĐẠI LÝ THUẾ THTAX 
+ Hotline: 0913.77.44.97 – 028.39870545 – 028.39160095

+ Fax: 028.6289 0828
+ 702/63/7 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
+ Website: http://thtax.vn

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục