Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Dịch vụ kế toán trọn gói Hoàng Gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V094194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/03/2017
Hết hạn
23/03/2018
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ketoanhoanggia
Điện thoại
901777249
Địa chỉ
260/11 Nguyễn Thái Bình, P.12, quận Tân Bình, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

TẠI SAO CÔNG TY BẠN CẦN DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI TẠI TPHCM?

       Để doanh nghiệp đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh thì phải tổ chức bộ máy quản lý nói chung và thiết kế, tổ chức bộ máy kế toán nói riêng. Như vậy, khi tổ chức bộ máy kế toán thì doanh nghiệp phải thuê nhân sự tự thực hiện công tác kế toán tại doanh nghiệp.

       Công ty phải thuê nhân viên kế toán, kế toán trưởng và chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và các quy định của các luật thuế có liên quan? Và mức lương bạn trả cho một kế toán như vậy tối thiểu là bao nhiêu…?,  5 triệu ? 7 triệu? hay 10 triệu? hay cao hơn nữa?

       Chúng tôi, chuyên cung cấp dịch vụ kế toán được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời để tiết kiệm và giảm chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bộ phận kế toán thực hiện dịch vụ kế toán được chức năng và nhiệm vụ, đáp ứng được các quy định của pháp luật.

 

Chúng ta hãy tham khảo bảng so sánh sau đây:

       Từ một vài điểm so sánh trên, quý khách sẽ lựa chọn và quyết định được loại hình kế toán cho phù hợp với doanh nghiệp của mình, sau đây chúng tôi xin đưa ra báo giá kế toán dịch vụ để quý khách so sánh và lựa chọn.

 

noidung1

TRÌNH TỰ THỰC HIỆN NHƯ SAU :

quytrinh2_01

1. Hàng tháng, định kỳ nhận chứng từ hoặc bản sao chứng từ đã phát sinh trong tháng do khách hàng tập hợp (có biên bản giao nhận).

2. Xem xét, kiểm tra tính hợp pháp, chính xác của các nghiệp vụ kinh tế, tài chính đã phát sinh ghi trên chứng từ kế toán, đối chiếu số liệu thông tin trên chứng từ kế toán với thực tế phát sinh.

3. Kiểm tra các chứng từ kế toán dưới góc độ hợp lý của kế toán và thuế, phát hiện các sai sót và điều chỉnh cho phù hợp.

4. Xử lý nghiệp vụ:

  • Cập nhật vào hệ thống sổ sách
  • Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, tiền mặt, tiền gửi
  • Theo dõi chi tiết từng vật tư, hàng hóa
  • Tập hợp chi phí và tính giá thành của từng dịch vụ, hợp đồng theo thời điểm
  • Lên tổng hợp Nhập – Xuất – Tồn cuối tháng

5. Lên cân đối phát sinh, lãi, lỗ, xác định kết quả kinh doanh hàng tháng.

6. Thay doanh nghiệp nộp tờ khai, báo cáo hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

7. Báo cáo về tình hình tài chính của công ty và cung cấp thông tin một cách kịp thời, tránh các sai sót, sai phạm tiềm tàng, vi phạm pháp luật.

8. Tư vấn cho doanh nghiệp để đưa các chi phí phát sinh thực tế của doanh nghiệp được vào chi phí hợp lý theo đúng luật thuế.

9. Hoàn thiện hệ thống sổ cuối năm.

Tin đăng cùng chuyên mục