Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Điều kiện xin giấy phép lưu hành sản phẩm tự do

Thông tin mua bán
Mã tin
V270844
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như Quỳnh
Điện thoại
0903145178
Địa chỉ
44 Nguyễn Văn Dung, phường 6, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Điều kiện xin giấy phép lưu hành sản phẩm tự do

Giấy phép lưu hành sản phẩm tự do – CFS được ví như là cầu nối giữa thị trường trong nước và thị trường quốc tế bởi vì đây là thủ tục pháp lý yêu cầu doanh nghiệp phải có khi muốn đưa một sản phẩm ra nước ngoài. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo thực hiện đúng quy định thì mỗi doanh nghiệp sẽ có cho mình một đối tác pháp lý riêng và đủ tin tưởng. C.A.O Media với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện giấy phép xuất khẩu hàng hóa cho doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành, giải quyết mọi khó khăn. Đảm bảo cho doanh nghiệp được xuất khẩu hàng hóa một cách hợp pháp.

Hồ sơ xin giấy phép lưu hành sản phẩm tự do

Cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tự do

  • CFS phải được cấp trong thời hạn không quá năm (05) ngày làm việc; kể từ thời điểm người đề nghị cấp CFS nộp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ theo quy định
  • Cơ quan cấp CFS có thể tiến hành kiểm tra tại nơi sản xuất trong trường hợp nhận thấy việc kiểm tra trên hồ sơ là chưa đủ căn cứ để cấp CFS hoặc phát hiện có dấu hiệu vi phạm pháp luật đối với các CFS đã cấp trước đó.
  • Số lượng CFS được cấp cho sản phẩm, hàng hóa theo yêu cầu của thương nhân.
  • Trường hợp phát hiện sản phẩm; hàng hóa không đáp ứng điều kiện để cấp CFS như quy định; cơ quan cấp CFS ra thông báo bằng văn bản cho người đề nghị cấp CFS về việc không cấp CFS cho các sản phẩm đã đề nghị cấp CFS.

Mẫu giấy phép lưu hành sản phẩm tự do (Ảnh C.A.O)

Trường hợp thu hồi giấy phép lưu hành sản phẩm tự do

  • Thương nhân xuất khẩu; người đề nghị cấp CFS giả mạo chứng từ;
  • CFS được cấp cho sản phẩm, hàng hóa mà sản phẩm; hàng hóa đó không phù hợp các tiêu chuẩn công bố áp dụng;
  • CFS được cấp không đúng thẩm quyền;

Xử phạt vi phạm giấy phép lưu hành sản phẩm tự do

  • Mọi hành vi vi phạm các quy định về CFS; tùy theo mức độ vi phạm sẽ bị xử lý hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Cán bộ; công chức và cá nhân thuộc các cơ quan được ủy quyền cấp CFS; các cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với CFS của sản phẩm; hàng hóa nhập khẩu vi phạm các quy định hoặc lợi dụng chức vụ; quyền hạn để cấp CFS không đúng theo quy định; gây khó khăn; cản trở trong việc cấp CFS; có hành vi vi phạm khác trong khi thi hành nhiệm vụ; tùy theo tính chất; mức độ; mà bị xử lý kỷ luật; xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Trong trường hợp việc vi phạm gây thiệt hại đến lợi ích của Nhà nước hoặc của cơ quan; tổ chức; cá nhân thì phải bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật.

C.A.O Media xin giấy phép lưu hành sản phẩm tự do cho doanh nghiệp muốn xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, đảm bảo đăng ký thành công cho khách hàng với thời gian nhanh chóng và chi phí cạnh tranh nhất. Gọi C.A.O0903.145.178 để được tư vấn miễn phí nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục