Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm có giá trị bao lâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V256661
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2019
Hết hạn
05/03/2020
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MS Uyên
Điện thoại
02862750707
Địa chỉ
30 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

 

Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm có giá trị bao lâu

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm là giấy phép bắt buộc đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm. Đặc biệt giấy phép đã được cấp doanh nghiệp nên lưu ý về thời gian hiệu lực để kịp thời xin cấp lại giấy phép đúng quy định. Để tìm hiểu nhiều hơn về thủ tục xin cấp giấy phép cũng như giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm có giá trị bao lâu mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm có giá trị bao lâu

Đồ ăn, thức uống là nhu cầu thiết yếu của con người. Vì liên quan nghiêm trọng đến sức khỏe do đó luôn được pháp luật quy định chặt chẽ để đảm bảo người tiêu dùng có thể sử dụng thực phẩm có chất lượng. Bạn là doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng, quán ăn, nếu đã kinh doanh liên quan đến thực phẩm thì điều kiện bắt buộc là phải có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Đặc biệt giấy phép đã được cấp doanh nghiệp nên lưu ý về thời gian hiệu lực để kịp thời xin cấp lại giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đúng theo quy định. Để biết chính xác Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm có giá trị bao lâu và thủ tục xin cấp lại giấy phép như thế nào C.A.O Media xin cung cấp những thông tin cần thiết trong lĩnh vực làm giấy phép an toàn thực phẩm hy vọng sẽ mang đến sự thành công tốt nhất đến khách hàng.

Xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm hồ sơ gồm có:

Căn cứ vào Điều 36 Luật an toàn thực phẩm năm 2010 quy định về hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm như sau:
  •  Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
  •  Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  •  Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền
  •  Giấy xác nhận đủ sức khoẻ của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp
  •  Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo quy định của Bộ trưởng Bộ quản lý ngành.

Trình tự cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm được quy định như sau:

a) Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định tại Điều 35 của Luật này.
b) Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra thực tế điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; nếu đủ điều kiện thì phải cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; trường hợp từ chối thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Thời hạn của Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Căn cứ vào Điều 37 Luật an toàn thực phẩm 2010 quy định về thời hạn hiệu lực của Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm như sau:
 
1. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm có hiệu lực trong thời gian 03 năm.
 
2. Trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm hết hạn, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải nộp hồ sơ xin cấp lại Giấy chứng nhận trong trường hợp tiếp tục sản xuất, kinh doanh. Hồ sơ, trình tự, thủ tục cấp lại được thực hiện theo quy định tại Điều 36 của Luật này.
 
Như vậy, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm chỉ có hiệu lực trong thời gian 03 năm. 06 tháng trước khi giấy chứng nhận hết hạn, bạn phải nộp lại hồ sơ xin cấp lại giấy phép.
 
Xem thêm bài viết: 

Tiện ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của C.A.O

- Không phải di chuyển nhiều hoặc có thể nói rất ít. Chúng tôi luôn đặt vấn đề làm sao để khách hàng ít di chuyển, đi lại nhất vì chúng tôi biết các bạn không có thời gian.

- Chỉ một giá duy nhất và không phát sinh thêm. Chúng tôi luôn cho bạn một cái giá rõ ràng và chỉ một giá duy nhất để khách hàng yên tâm.

- Quy trình chuyên nghiệp: C.A.O luôn có 1 quy trình trong dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của mình để luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, tiện lợi cho khách hàng.

- Nhanh và chính xác. C.A.O cũng như bạn, luôn muốn nhận được giấy phép nhanh nhất để gọi là cho xong việc nhưng việc quan trọng nhất là chúng tôi luôn đảm bảo sự chính xác nhất để không ảnh hưởng, gây hệ lụy về sau cho đối tác.

- Tư vấn nhiệt tình và cho bạn một cái giá cụ thể: chúng tôi biết bạn vướng mắc rất nhiều, cũng như lo lắng vì phải bỏ ra một số tiền làm giấy tờ tương đối lớn thế này. Vì vậy, chúng tôi luôn hỗ trợ mọi lúc các thắc mắc về thủ tục về mức phí.

- Báo cáo tiến trình thực hiện công việc: bạn luôn muốn biết chúng tôi có đang làm hay thực hiện công việc cho mình không. Vì vậy, sẽ luôn có mail báo cáo cho quý khách hàng về tiến trình công việc.

- Thanh toán đơn giản và thuận tiện.

- An toàn: C.A.O là pháp nhân công ty, có văn phòng làm việc và luôn có hợp đồng khi làm việc nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thời gian triển khai:

  •  Thời gian giải quyết hồ sơ: 10 – 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
  •  Thời gian cấp giấy phép an toàn thực phẩm: 07 kể từ kể từ ngày thẩm định ĐẠT
  •  Cơ quan quản lý thủ tục hành chính: Ban Quản Lý An Toàn Thực Phẩm.


Mẫu giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm C.A.O thực hiện
 

Quy trình xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của C.A.O

Là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn thực hiện xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, được xem là lĩnh vực thế mạnh của chúng tôi vì hơn nhiều năm qua đã thực hiện thành công giấy phép an toàn thực phẩm cho rất nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Thủ tục xin giấy phép atvstp trải qua nhiều quy trình phức tạp. Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và thực hiện xin giấy phép vsattp TRỌN GÓI. Từ kinh nghiệm có được chúng tôi tiến hành thực hiện mọi thủ tục cho bạn một cách chuyên nghiệp nhất.

  •  Tư vấn các vấn đề liên quan đến việc đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm
  •  Khảo sát cơ sở, hướng dẫn doanh nghiệp khắc phục các tồn tại về cơ sở vật chất
  •  Sắp xếp bố trí cơ sở, quy trình theo nguyên tắc một chiều theo tiêu chuẩn Việt Nam
  •  Đăng ký và hướng dẫn doanh nghiệp học tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm
  •  Hướng dẫn đăng ký khám sức khỏe (nếu khách hàng chưa có)
  •  Hoàn tất hồ sơ xin cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho căn tin
  •  Tiến hành nộp hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng tại Sở Y Tế
  •  Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ để tiếp đoàn thẩm định
  •  Theo dõi hồ sơ và thông báo đến khách hàng trong suốt quá trình cho đến khi hoàn tất hồ sơ và giao giấy chứng nhận.

Liên hệ dịch vụ làm giấy phép VSATTP tại C.A.O

Bạn muốn biết Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm có giá trị bao lâu và khi hết thời hạn hiệu lực cần làm thủ tục gì để được cấp lại giấy chứng nhận. Hy vọng qua bài viết chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn nắm rõ thông tin thời gian hiệu lực của giấy phép, kịp thời xin cấp lại giấy chứng nhận ATTP để hoạt động kinh doanh đúng quy định. Quý khách cần tư vấn thủ tục xin cấp mới giấy phép an toàn thực phẩm hãy gọi cho C.A.O Media 0903 145 175 - 0936 207 619 để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG C.A.O
  •  Địa chỉ: 30 Nguyễn Tuân, phường 3, quận Gò Vấp, Tp.HCM
  •  Điện thoại: (028)6275.0707
  •  Hotline: 0903 145 175 – 0936 207 619
  •  Email: hotro@tuvangiayphepcao.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục