Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Lý do doanh nghiệp cần thuê luật sư

Thông tin mua bán
Mã tin
V274252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2019
Hết hạn
08/06/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu Ngọc Ánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp không tránh khỏi các rủi ro như việc tranh chấp nội bộ về hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn hay tranh chấp với cơ quan nhà nước. Và hiện nay bất cứ sự việc nào xảy ra trong đời sống đều có thể liên quan đến pháp luật. tư vấn pháp luật là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo môi trường pháp lý an toàn, đáng tin cậy. Tuy nhiên, có phải dịch vụ tư vấn luật nào cũng đảm bảo an toàn? 

Kết quả hình ảnh cho luật sư

Hạn chế các rủi ro thường gặp

Trong tổ chức doanh nghiệp việc xảy ra một số rủi ro là điều khó tránh khỏi như tranh chấp về hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn. hay tranh chấp với cơ quan nhà nước về thuế, bào hiểm xã hội,… các tranh chấp với bên ngoài về các loại hợp đồng kinh tế, phát sinh nợ…

Tiết kiệm được chi phí 

Khi kí kết 1 hợp đồng với 1 văn phòng luật sự thì doan nghiệp đã có thể có được đội ngũ luật sư chuyên nghiệp với mức chi phí thấp và hiệu quả cao hơn so với việc doanh nghiệp của bạn duy trì một vài nhân viên pháp lý trong công ty. 

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Khi sử dụng đội ngũ luật sư của các dịch vụ tư vấn luật thì họ có thể giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra những quyết định một cách chính xác và nhanh chóng. Bởi họ là những người có hiểu biết sâu về pháp luật và có thể cho tổ chức những lời khuyên phù hợp để có lợi nhất cho tổ chức. 

Đem lại sự an tâm, quyết định nhanh

Khi kí kết một hợp đồng với đối tác, ảnh hưởng lớn đến lợi ích của công ty, các rào cản về tâm lý, thiếu hiểu biết về pháp luật có thể khiến cho tổ chức gặp phải những rủi ro và gây thiệt hại cho chính tổ chức của mình.

Xem thêm: văn phòng luật sư quận bình tân

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm luật sư hãy liên hệ với chúng tôi qua website: i-law.vn 

Tin đăng cùng chuyên mục