Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Tư vấn hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây MIỄN PHÍ

Thông tin mua bán
Mã tin
V321863
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
C.A.O Media
Điện thoại
0903145175
Địa chỉ
44 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tư vấn hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây MIỄN PHÍ

Rượu trái cây hay rượu hoa quả là một thức đồ uống có cồn được tạo ra bằng cách làm lên men các loại hoa quả. Rượu trái cây có mùi vị thơm nồng nàn, có vị ngọt tự nhiên được tiết ra từ trái cây kết hợp với vị cay nồng của rượu tạo nên một hương vị rất ngon, rất dễ uống. Bên cạnh đó hàm lượng cồn được pha loãng, không sử dụng chất hóa học nên rất an toàn, thích hợp cho nhiều người. Hiện nay ở thị trường có nhiều loại đa dạng và phong phú mang nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên tất cả sản phẩm khi được bán ra thị trường bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây và kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn theo quy chuẩn Việt Nam

Trong bài viết này, C.A.O Media sẽ tư vấn đến các doanh nghiệp hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây MIỄN PHÍ, bên cạnh đó chúng tôi cung cấp thêm những thông tin liên quan đến việc công bố sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé!

Chuẩn bị hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây dựa vào đâu?

Khi doanh nghiệp chuẩn bị thực hiện thủ tục công bố sản phẩm thì căn cứ vào Nghị định 15/2018/NĐ – CP ban hành ngày 2/2/2018 ở Chương II và tham khảo thêm một số điều ở Luật an toàn thực phẩm theo nghị định số 55/2010/QH12 để nắm được thông tin cơ bản về an toàn thực phẩm.

Hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây gồm những gì?

Doanh nghiệp tiếp tục xem trong Nghị định 15/2018/NĐ-CP ở Chương II Điều 5 – nêu rõ về thành phần hồ sơ tự công bố, đầy đủ và cụ thể như sau:

a) Bản tự công bố sản phẩm rượu trái cây (theo mẫu)
 
b) Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ được cấp bởi phòng kiểm nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm được công nhận phù hợp ISO 17025 gồm các chỉ tiêu an toàn do Bộ Y tế ban hành theo nguyên tắc quản lý rủi ro phù hợp với quy định của quốc tế hoặc các chỉ tiêu an toàn theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn tương ứng do tổ chức, cá nhân công bố trong trường hợp chưa có quy định của Bộ Y tế (bản chính hoặc bản sao chứng thực).
=> Trường hợp khách hàng chưa kiểm nghiệm thì liên hệ C.A.O Media tại đây
 

Tư vấn hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây MIỄN PHÍ

Doanh nghiệp tiến hành các bước công bố sản phẩm rượu trái cây như sau:

♦ Bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM hoặc chi cục an toàn thực phẩm tại các tỉnh thành

♦ Bước 2: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ công bố sản phẩm

+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ theo quy định thì sẽ tiếp nhận và in Biên nhận hồ sơ

+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.

♦ Bước 3: Trong thời hạn 05 đến 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ đăng ký bản công bố sản phẩm, cơ quan nhà nước có trách nhiệm thẩm định hồ sơ và đăng tải hồ sơ lên website.

♦ Bước 4: Doanh nghiệp đăng nhập vào website và tự kiểm tra hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây của mình.

Thông tin liên hệ DỊCH VỤ LÀM CÔNG BỐ

Trên đây là những thông tin C.A.O Media hướng dẫn đến các doanh nghiệp hồ sơ công bố sản phẩm rượu trái cây sản phẩm sản xuất trong nước và nhập khẩu, ngoài ra chúng tôi chuyên thực hiện các giấy phép liên quan đến sản phẩm rượu như: Giấy phép phân phối rượu, Giấy phép bán buôn rượu; GIấy phép bán lẻ rượu, Công bố sản phẩm rượu; Xem chi tiết tại www.giayphepkinhdoanhruou.com

Quý khách hàng muốn tìm dịch vụ thực hiện trọn gói về thủ tục công bố sản phẩm rượu trái cây TRỌN GÓI và NHANH CHÓNG xin hãy liên hệ đến giayphepantoanthucpham.com qua các số điện thoại 0903 145 175 – 0936 207 619 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục