Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Tư vấn luật doanh nghiệp bằng những luật sư giỏi

Thông tin mua bán
Mã tin
V161516
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2018
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trí Nam
Điện thoại
0934345745
Địa chỉ
Hanoi
Nội dung chi tiết

Bằng vào là những kinh nghiệm chuyên môn đã được tích lũy từ quá trình hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, tư vấn pháp lý kinh doanh cho doanh nghiệp, Công ty luật Trí Nam nhận thức rõ ràng rằng việc tư vấn pháp luật qua thiết bị kết nối với doanh nghiệp là một vấn đề khó khăn, bạn có thể ghé qua thăm chúng tôi tại web: http://luat247.vn, và bằng vào là những lý do:

+ Kiến thức pháp lý và kinh nghiệm quản lý của những người Quản lý doanh nghiệp này rất cao: Đối tượng chủ yếu quan tâm đến các vấn đề luật kinh doanh, luật hoạt động doanh nghiệp, luật đầu tư và các vấn đề pháp lý liên quan là Giám đốc, trưởng/Phó phòng, kế toán trưởng, nhân viên pháp chế... của các doanh nghiệp. Họ nghiên cứu các vấn đề pháp lý doanh nghiệp rất kỹ lưỡng, cẩn trọng và cẩn thận  nhưng vẫn gặp bế tắc và cần luật sư giỏi, luật sư có chuyên môn kinh nghiệp giải quyết.

Luật sư tư vấn doanh nghiệp Trí Nam

Xem thêm: DỊCH VỤ THAY ĐỔI ĐĂNG KÝ KINH DOANH NHANH

+ Phạm vi tư vấn pháp luật qua những thiết bị kết nối trong lĩnh vực doanh nghiệp rất rộng lớn, nhưng đôi khi, những thiết bị này có đôi phần cản trở sự chia sẻ, tư vấn thoải đáng. Khách hàng có thể hỏi mọi vấn đề mà họ gặp phải từ những việc như thành lập doanh nghiệp, hình thức ban hành một văn bản đến những vấn đề triệu tập đại hội đồng cổ đông cho công ty đại chúng (hàng 1000 cổ đông), Mua bán/sáp nhập/Chuyển đổi doanh nghiệp và những vấn đề liên quan đến Thương hiệu, một vấn đề cực kì cấp thiết trong nền kinh tế hội nhập, sáp nhập để phát triển lớn mạnh như hiện nay...;

+ Đối tượng phục vụ rộng lớn: Luật Trí Nam phục vụ tư vấn luật cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam.

Xem thêm: LUẬT SƯ GIỎI CÔNG TY DỊCH VỤ LUẬT TRÍ NAM

Lời kết

Luật Trí Nam đã và đang là đơn vị có lòng tin của khách hàng, tuy vậy, chúng tôi muốn mở rộng và giúp đỡ nhiều doanh nghiệp hơn nữa, chúng tôi cần bạn, cần bạn hợp tác kinh doanh với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội được khẳng định trách nhiệm của mình với xã hội.

Mọi thông tin và thắc mắc cần giải đáp, bạn đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi vào hotline: 19006196.

Tin đăng cùng chuyên mục