Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Vì sao phải chứng nhận hợp quy lò vi sóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V138520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2018
Hết hạn
01/03/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Hung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, muốn sản xuất kinh doanh hay bất cứ một hoạt động thương mại nào đó đều cần phải có các giấy tờ minh chứng xuất xứ và cam kết chất lượng của sản phẩm. Theo quy định mới nhất của Việt Nam, các loại sản phẩm như lò vi sóng, bàn là, vật liệu xây dựng, quạt… đều cần phải chứng nhận hợp quy cho sản phẩm đó.

Lò vi sóng trước khi tung ra thị trường cần phải được chứng nhận và công bố hợp quy. Theo QCVN 4:2009/BKHCN và Thông tư 21/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa hoc Công nghệ lò vi sóng phải đạt được các tiêu chuẩn nhất định thì mới được phép tung ra thị trường. Chi tiết tại tiêu chuẩn của lò vi sóng TCVN 5699-2-25:2007 (IEC 60335-2-25: 2005) Thiết bị điện gia dụng và thiết bị điện tương tự. Trong đó nêu rõ các mức độ an toàn về dòng điện rò và độ bền, khả năng chống ẩm. quá điện áp quá độ, độ ổn định và nguy hiểm cơ học…. Các tổ chức, cá nhân nên tìm hiểu và nắm rõ các quy định để trước khi làm chung nhan hop quy lo vi song.

Bàn là cũng là một vật dụng quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình. Dù giàu hay nghèo thì mỗi gia đình cũng sẽ cung cấp cho mình một chiếc bàn là để phục vụ cho nhu cầu của mỗi người. Hiện nay, trên thị trường tràn lan các loại bàn là kém chất lượng, không rõ nguồn gốc với giá cả thấp hấp dẫn người mua. Khách hàng ễ khó phân biết được đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Vì vậy các tổ chức cá nhân kinh doanh, hoạt động thương mại với sản phẩm này cần nên nắm rõ luật để sản phẩm của mình được bảo đảm an toàn. Theo quy định của Bộ Khoa học Công nghệ, các sản phẩm là bàn là cần phải có chung nhan hop quy ban la trên bao bì sản phẩm hoặc các giấy tờ liên quan sẽ có dấu CR của Bộ Khoa học Công nghệ. Các sản phẩm bàn là hợp quy sẽ có những tiêu chuẩn phù hợp với quy định pháp luật, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như chất lượng sản phẩm. Để bảo vệ cho sản phẩm của mình, cũng như tránh được các rủi ro, tạo uy tín và sự tin tưởng cho khách hàng thì các tổ chức cá nhân nên làm chứng nhận hợp quy cho bàn là.

Trong danh mục sản phẩm thì các loại vật liệu xây dựng cũng cần được phải chứng nhận hợp quy trước khi tung ra thị trường. Việc đảm bảo chất lượng cho sản phẩm là điều cần thiết và đảm bảo cho khách hàng. chung nhan hop quy vat lieu xay dung giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp hợp thức hóa về pháp luật, tránh được các rủi r trong khi vận hành sản xuất, có được uy tín và niềm tin của khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh của doah nghiệp trên thị trường.

           

 

Tin đăng cùng chuyên mục