Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Vì sao phải công bố hợp quy máy sấy tóc

Thông tin mua bán
Mã tin
V139992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2018
Hết hạn
09/03/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Hung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vì sao phải công bố hợp quy máy sấy tóc

Máy sấy tóc là một vật dựng không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta ngày nay. Vì nhu cầu sử dụng rộng lớn đó mà trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều nhà cung cấp  máy sấy tóc đa dạng về phần mẫu mã và giá cả. Tuy vậy không phải ai cũng có thể là nhà mua hàng thông thái để mua được hàng đúng chất lượng, hàng thật. Để bảo vệ cho sản phẩm của công ty mình cũng như thực hiện đúng các quy định pháp luật, mọi tổ chức các nhân khi tiến hành hoạt động thương mại thì cần phải chung nhan hop quy may say toc. Hợp quy máy sấy tóc là một chứng nhận đảm bảo rằng sản phẩm máy sấy tóc đó đã đạt đúng các tiêu chuẩn kĩ thuật , đảm bảo an toàn với người sử dụng và có sự quản lý của nhà nước. Theo Bô Công thương, sản phẩm máy sấy tóc muốn có được chứng nhận hợp quy cần có đầy đủ các tiêu chuẩn theo TCVN thông qua một đợt kiểm tra khảo nghiệm sản phẩm và tổ chức đó. Một khi doanh nghiệp, tổ chức có được chứng nhận hợp quy máy sấy tóc thì cần phải công bố hợp quy và sau đó sản phẩm sẽ được tiến hành các hoạt động thương mại theo đúng quy định cảu pháp luật.

Ngành vật liệu xây dựng là một ngành kinh doanh mang lại lợi nhuận cao cho nhiều tổ chức các nhân. Theo quy định của pháp luật, khi tiến hành hoạt động thương mại cho danh mục sản phẩm này thì cần phải được hop quy vat lieu xay dung đúng với quy định của Nhà nước. Danh mục sản phẩm là vật liệu xây dựng bao gồm khoảng 100 loại với nhiều thành phần chất liệu mà mục đích chung của nó được sử dụng là xây dựng. Theo thông tư mới nhất của Bộ Xây dựng 15/2014/TT-BXD quy định rõ ràng các tiêu chuẩn kĩ thuật của từng loại và những điều cần phải đảm bảo trược khi sản phẩm được lưu hành trên thị trường. Tùy theo từng loại vật liệu xây dựng mà chúng được tiến hành giám sát khảo nghiệm theo các phương thức khác nhau. Thời gian hiệu lực của chứng nhận hợp quy sảm phẩm là từ 3 năm kể từ ngày được công bố hợp quy.

chung nhan haccp là chứng nhận liên quan đến các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Các cá nhân, tổ chức kinh doanh hoạt động thương mại trong các ngành như chể biến, sản xuất thực phẩm, thức ăn chăn nuộ, kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn, khu chế xuất… cần phải có chứng nhận HACCP và chịu sự quản lý của Bộ Y tế. Hơn nữa, tiêu chuẩn haccp là tiêu chuẩn bắt buộc cho tổ chức cá nhân nào muốn đạt được tiêu chuẩn ISO 22000. Các bước đăng kí chứng nhận tiêu chuẩn haccp:

Bước 1: Thành lập nhóm công tác

Bước 2: Mô tả sản phẩm

Bước 3: Xác định mục đích sủ dụng

Bước 4: Xác định dây chuyền sản xuất

Bước 5: Thẩm định dây chuyền sản xuất

Bước 6: Liệt kê các mối nguy hại, phân tích và đề ra các biện phấp kiểm soát mối nguy hại

Bước 7: Xác định các điểm CCP

Bước 8: Thiết lập các ngưỡng tới hạn cho mỗi điểm CCP

Bước 9:  Thiết lập hệ thống giám sát cho mỗi điểm CCP

Bước 10: Thiết lập các hoạt động khắc phục

Bước 11: Thiết lập các thủ tục đánh giá

Bước 12: Tập hợp tài liệu của chương trình HACCP, lập hồ sơ của quá trình áp dụng hệ thống HACCP

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục